fbpx
News

Sunye อดีตสมาชิก Wonder Girls ต้อนรับลูกคนที่ 3

ซอนเย อดีตสมาชิกวง Wonder Girls คลอดลูกคนที่ 3 โพสรูปอวดโฉมให้แฟนๆ ได้ชื่นชม

ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซอนเย ได้โพสรูปพร้อมข้อความลงใน Instagram ส่วนตัวเป็นภาพของสมาชิกใหม่ในครอบครัวของเธอ นั่นก็คือ ลูกคนที่ 3 ชื่อว่า “ยูจิน”

“ในเวลา 40 สัปดาห์(ที่ตั้งครรภ์) จนเมื่อวันที่ 30 มกราคมฉันก็ได้พบกับ ยูจิน แล้วค่ะ ??? เป็นดั่งของขวัญลำดับที่ 3 ที่มาถึงพวกเราค่ะ #유진MadisonPak #+5daysbaby #thankyouforyoursupport”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/BtbTXdUAOrO

จากแคปชั่นในโพส ลูกคนที่ 3 ของซอนเย มีอายุเพียง 5 วันเท่านั้น และนอกจากชื่อในภาษาเกาหลีคือ “ยูจิน” แล้วลูกของเธอยังมีชื่อภาษาอังกฤษอีกด้วยว่า “Madison”

และทางค่าย Polaris Entertainment ต้นสังกัดของ ซอนเย ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า “เธอได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 3 เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมานี้”

https://www.instagram.com/p/BryqypdAep0/

ซอนเย แต่งงานกับ เจมส์ พัค หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-แคนาดา ซึ่งเป็นคนนอกวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2013 โดยตอนนี้ทั้งสองมีลูกทั้งหมด 3 คนคือ พัคอึนยู (Hailey) ลูกสาวคนโตเกิดเมื่อปี 2013, พัคฮาจิน (Elisha) ลูกสาวคนที่ 2 คนกลางเกิดเมื่อปี 2016 และในปี 2019 นี้เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 3 คนเล็กสุดก็คือ พัคยูจิน (Madison) เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button