fbpx
HALLYU K PICKS!News

5 ซีรีส์เกาหลีที่นางเอกรับบทนักแสดงสาว

เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลี ต้องมารับบทนักแสดงในซีรีส์ฮอตที่หลายๆคนยังจำกันได้อยู่กับเรื่องราวหลากอารมณ์ทั้งดาราสาวสายเหวี่ยง สายออร่า สายโก๊ะ หรือจะสายดราม่า ที่ล้วนแต่ถูกใจผู้ชมกันมานักต่อนัก

และนี่คือ 5 ซีรีส์ที่ที่นางเอกของเรื่องเป็นนักแสดงสาวในพลอตต่างๆที่ใครพลาดชมกันไปควรกดตามไปดูโดยด่วน

My Love From The Star

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘ชอนซงอี’ ซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปสายวีน สาวงามที่เป็นผู้หญิงในอุดมคติของชายหนุ่มทั่วประเทศ แต่เบื้องหลังความมั่นใจคือความอ่อนไหวของเธอที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนกับความรักของเธอที่มอบให้กับชายหนุ่มจากดวงดาวอันแสนไกล บทฮิตของ จอนจีฮยอน ท็อปสตาร์ตัวจริงของเกาหลี ที่คาแรคเตอร์ของเธอในเรื่องนี้ยังคงตราตึงอยู่ในใจของแฟนๆ

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ My Love From The Star พร้อมซับไทย

The Beauty Inside

‘ฮันเซกเย’ นางเอกสาวตัวท็อปที่ชื่อเสียงของเธอมาพร้อมกับข่าวลือต่างๆจากการเป็นจุดสนใจของสื่อและคนทั่วไป กับเบื้องหลังความลับของเธอที่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปทุกเดือน บทบาทของ ซอฮยอนจิน ที่ผลงานของเธอในเรื่องนี้ทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องตกหลุมรักในเสน่ห์แบบซุปเปอร์สตาร์ของเธอที่แตกต่างออกไปจากผลงานก่อนหน้านี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Beauty Inside พร้อมซับไทย

Come and Hug Me

‘ฮันแจอี’ หญิงสาวที่พยายามเป็นนักแสดงเหมือนกับแม่ของเธอ แต่ความงดงามภายนอกของเธอกลับซ่อนอาการวิตกกังวลของเธอและความหวาดกลัวที่เกิดจากเหตุการณ์ในอดีต กับเรื่องราวของรักแรกและโชคชะตาที่ไม่อาจหลบเลี่ยงได้ บทบาทที่ทำให้ จินกีจู นางแบบสาวจากเวทีซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ได้แสดงฝีมือด้านการแสดงของเธอออกมาอย่างโดดเด่นในบทนำ หลังจากได้รับการจับตามองจากซีรีส์เรื่อง Misty และภาพยนตร์เรื่อง Little Forest ก่อนหน้านี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Come and Hug Me พร้อมซับไทย

Queen & I

‘ชเวฮีจิน’ นักแสดงสาวที่พยายามไขว้คว้าความสำเร็จในเส้นทางบันเทิง และการได้รับบทของ ราชินีอินฮยอน ในละครย้อนยุค ก็เหมือนเป็นโชคชะตาที่พาใหเธอได้มาพบกับบัณฑิตหนุ่มที่เดินทางข้ามเวลามาจากยุคสมัยโชซอน และกลายเป็นเรื่องราวโรแมนติก ที่หลายๆคนยังคงจดจำเรื่องราวกันได้ดีกับการรับบทของ ยูอินนา ซึ่งผลงานในเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งจากงาน APAN Star Awards ครั้งที่ 1

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Queen & I พร้อมซับไทย

Touch Your Heart

7 ปีผ่านไป ยูอินนา กลับมารับบทดาราสาวอีกครั้งในบทของ ‘โอยุนซอ’ ท็อปสตาร์ที่กำลังตกอับจากข่าวฉาว และพยายามจะกลับมาสู่เส้นทางของชื่อเสียงอีกครั้งด้วยบททนายสาวในละครของนักเขียนชื่อดัง แต่ปัญหาของเธอคือฝีมือด้านการแสดงของเธอที่สวนทางกับการเป็นท็อปสตาร์ ทำให้เธอต้องไปเรียนรู้การเป็นทนายด้วยการฝึกงานในตำแหน่งเลขาของทนายสุดหล่อแต่แสนเย็นชาเป็นเวลา 3 เดือน การพลิกคาแรคเตอร์ของ ยูอินนา ที่ถ่ายทอดความตลกแบบการ์ตูนออกมาในภาพของนักแสดงระดับท็อปสตาร์ที่ออกมาฮาสุดๆจนดูไม่น่าจะเป็นไปได้ในชีวิตจริง

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Touch Your Heart พร้อมซับไทย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button