fbpx
News

Jeon Somi โพสต์สตอรีเปิดใจถึงแฟนๆ ‘วันนั้นจะต้องมาถึง’

โซมี หนึ่งในไอดอลสาว KPOP ที่มีแฟนๆรอติดตามผลงานเธออยู่มากมาย หลังจากที่เธอสิ้นสุดกิจกรรมกับวงโปรเจคเกิร์ลกรุป I.O.I ลง ได้โพสต์เปิดใจถึงแฟนๆที่รอคอยการเดบิวต์อีกครั้งของเธออยู่

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ITZY เกิร์ลกรุปใหม่ของ JYP ได้เดบิวต์ออกมาแล้ว ซึ่ง โซมี เองเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ฝึกซ้อมร่วมกันกับสมาชิกของ ITZY ในช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะยุติสัญญากับทาง JYP ลง ทำให้มีแฟนๆบางส่วนที่เป็นห่วง โซมี ได้โพสต์ให้กำลังใจเธอ ซึ่ง โซมี ได้โพสต์เปิดใจถึงแฟนๆผ่านทางสตอรี่บน อินสตาแกรม ว่า

“ถึงแฟนๆที่รักทุกคน อย่าคิดว่าฉันหายไปไหนไกลนะคะ อย่าเศร้าหรือรู้สึกผิดหวังในการรอคอยฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้หายไปไหนไกลจากทุกคนเลย วันนั้นจะต้องมาถึงแน่นอนค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอ และอย่าเข้าใจฉันผิดนะคะ ฉันอยากให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟค มันก็เป็นอะไรในแบบของฉันค่ะ ทะเยอทะยานหน่อยๆ หวังว่าทุกคนจะมีวันที่สวยงามนะคะ ฉันรักทุกคนนะคะ”

ในขณะนี้ โซมี กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโซโลเดบิวต์ภายใต้การดูแลของค่าย The Black Label ค่ายย่อยในเครือของ YG ซึ่งเธอเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อเดือน กันยายน ปี 2018 หลังจากที่สัญญาของเธอกับทาง JYP ได้สิ้นสุดลง

The Black Label ได้ชี้แจงก่อนหน้านี้ว่า การตัดสินใจเซ็นสัญญากับ โซมี มีเป้าหมายหลักคือการโปรโมตโซโลเดบิวต์ให้กับเธอ ซึ่งทางทีมโปรดิวเซอร์จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตได้เร็วที่สุด ซึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามีการวางกำหนดเบื้องต้นไว้ในเดือน มีนาคม ปี 2019

ล่าสุด โซมี ได้เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับแบรนด์รองเท้า Nuovo ต่อจาก ไอรีน Red Velvet ซึ่งเธอได้เริ่มถ่ายรูปเพื่อใช้สำหรับการโปรโมตแล้ว

รอติดตามผลงานโซโลของ โซมี กันได้ เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button