fbpx
News

C9 Ent. ปล่อยคลิปโพร์ไฟล์ “BAE JINYOUNG” เดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมต

C9 Entertainment เปิดตัวโปรเจคใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเปิดเผยสมาชิก ส้รางความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยกิจกรรมจากศิลปินของค่าย

โดย C9 Entertainment ได้เปิดเผยโปรเจคที่มีชื่อว่า C9 BOYZ ซึ่งคาดว่าจะเป็นทีมศิลปินชายที่เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่องค่าย พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัวสมาชิกคนแรกออกมาคือ แพจินยอง ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรเจ็คกรุ๊ป Wanna One ที่เพิ่งสิ้นสุดกิจกรรมโปรโมตลง และเริ่มกลับมาทำกิจกรรมกับทางค่ายแล้ว

และเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ หลังจากที่เปิดตัวโปรเจค C9 BOYZ พร้อมเปิดเผยสมาชิกคนแรกคือ แพจินยอง ออกมาแล้ว ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทางค่ายก็ได้ปล่อยคลิปโพร์ไฟล์ของเค้าออกมาเพิ่มเติม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งทางค่ายได้บอกว่า แพจินยอง จะทำกิจกรรมควบคู่ไป โดยช่วงครึ่งปีแรก 2019 เค้าจะเริ่มต้นด้วยการทำกิจกรรมเดี่ยว พร้อมไปกับการฝึกซ้อมร่วมกับสมาชิก C9 BOYZ ซึ่งจะเริ่มซ้อมร่วมกันในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมีเป้าหมายเดบิวต์เป็นวงบอยกรุปช่วงครึ่งปีหลังนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button