fbpx
HALLYU K PICKS!News

ปิดฉากคู่รัก I Live Alone : จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ยืนยันยุติความสัมพันธ์

จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงเกาหลีที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงในช่วงต้นปี 2019 นี้หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี

ทาง SM C&C ต้นสังกัด ของ จอนฮยอนมู ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“ในขณะนี้ จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ได้ตัดสินใจ กลับมาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการตัดสินใจนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลของทั้ง 2 คน แต่ด้วยทั้งคู่ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะ มันจึงเป็นเรื่องสมควรที่จะแจ้งให้กับสาธารณะทราบอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะถูกรายงานออกไปโดยสื่ออื่นๆ

หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกับทางทีมงานของรายการ I Live Alone แล้ว ได้ตัดสินใจร่วมกันว่า จอนฮยอนมู จะพักกิจกรรมในรายการลงเป็นการชั่วคราวตั้งแต่การออกอากาศในวันที่ 8 มีนาคม เราต้องขอโทษต่อผู้ชมที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวส่วนตัวที่เกิดขึ้น

เราขอให้ทุกคนมอบการสนับสนุนให้กับ จอนฮยอนมู ต่อไป และเค้าจะกลับมาทำงานให้ดีที่สุดหลังจากนี้”

ทางต้นสังกัดของ ฮันฮเยจิน ก็ได้ออกแถลงใจความแบบเดียวกัน ซึ่งทาง ฮันฮเยจิน ก็จะพักกิจกรรมในรายการ I Live Alone ลงตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เช่นกัน

จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2018 หลังจากที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานในรายการ I Live Alone ซึ่งทั้ง 2 คนใช้เวลาคยหาดูใจกันนานกว่า 1 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button