fbpx
News

ข่าวด่วน! ซึงรี ‘BIGBANG’ ตัดสินใจประกาศอำลาวงการบันเทิง

หลังจาก ซึงรี มีข่าวเกี่ยวข้องกับเรื่องราวผิดกฎหมายในคดีของคลับ Burning Sun จนทำให้เค้าถูกสอบสวนโดยตำรวจ และตามมาด้วยการเปิดเผยข้อมูลต่างๆที่อ้างว่าเกี่ยวข้องกับเค้าออกมา ทำให้เค้าได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ถึงบทบาทของการเป็นบุคคลสาธารณะของเค้า

ซึงรี ได้ตัดสินใจประกาศอำลาวงการบันเทิงผ่าน อินสตาแกรมของเค้าว่า

“ในจุดนี้ ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าผมตัดสินใจออกจากวงการบันเทิง ผมได้ตัดสินใจอำลาวงการบันเทิงเนื่องจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้เกิดความไม่พอใจจากสังคมส่วนใหญ่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเหตุการณ์ที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนนี้ ผมจะให้ความร่วมมืออย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผยสิ่งที่ถูกสงสัยทั้งหมด

ตลอดช่วงเวลาหนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมา ผมได้รับคำตำหนิ และความเกลียดชังจากสาธารณะ และด้วยสถานการณ์ต่างๆทำให้ผมถูกตรวจสอบและสอบสวนจากหน่วยงานต่างๆในประเทศขณะนี้ ผมเหมือนถูกต้อนให้จนมุมด้วยการตราหน้าเหมือนเป็นกบฎ และผมเองก็ไม่สามารถทนดูคนรอบข้างได้รับความเดือนดร้อนเพื่อปกป้องตัวเองต่อไป

ผมขอขอบคุณทุกคนทั้งในและนอกเกาหลีที่มอบความรักให้ผมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และผมคิดว่านี่คือจุดที่ผมควรหยุด อย่างน้อยก็เพื่อเกียรติของ YG และ BIGBANG

ผมต้องขอโทษอีกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนจนถึงตอนนี้”

ซึงรี จะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่ง ทางการจะยังคงดำเนินการสอบสวนในกรณีของคลับ Burning Sun ที่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด และการค้าประเวณีต่อไป โดยทาง ซึงรี ได้ยืนยันชัดเจนว่าเค้าจะให้การร่วมมืออย่างเต็มที่ในขั้นตอนการสอบสวนหลังจากนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button