fbpx
News

FNC ออกแถลงถึงกรณี Jonghyun ‘CNBLUE’ ที่ถูกเปิดเผยในบันทึกแชทฉาว

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา SBS 8’O Clock News ได้เปิดเผยบันทึกแชทเพิ่มเติมซึ่งเป็นบทสนทนาของ อีจงฮยอน สมาชิกวง CNBLUE กับ จองจุนยอง ที่มีการพูดถึงผู้หญิงในเชิงทางเพศและยังระบุว่าอีจงฮยอนได้ีับคลิปแอบถ่ายผิดกฎหมายจาก จองจุนยอง เช่นกัน

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 15 มีนาคม ทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของ อีจงฮยอน ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้แล้ว

“เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา เราได้แถลงถึงเรื่องของ อีจงฮยอน ไว้ว่า ความสัมพันธ์ของ อีจงฮยอน กับดาราที่ถูกเปิดเผยในบันทึกแชทเป็นเพียงแค่คนรู้จักที่ติดต่อกันและไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่เราจะเผยแพร่แถลงนั้น อีจงฮยอน ที่กำลังทำหน้าที่เกณฑ์ทหารได้ให้ความร่วมมือในการสอบสวนของตำรวจในช่วงบ่ายวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งมีข้อความในแชทแบบตัวต่อตัวประมาณ 20 ข้อความที่ตำรวจได้ยกขึ้นมาสอบถาม โดยในการสอบถามนั้นไม่มีคลิปวีดีโอที่ผิดกฎหมาย ไม่มีข้อความที่ไม่เหมาะสม ทำให้เค้าได้ชี้แจงผ่านแถลงออกมาเช่นนั้น

อีจงฮยอน ได้ออกจากห้องแชทด้วยตัวเองมาเป็นเวลานานแล้ว ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันข้อเท็จจริงจากบันทึกการสนทนาใน Kakao Talk เมื่อ 4-5 ก่อน ดังนั้นทางค่ายจึงทำได้เพียงออกแถลงตามการยืนยันของศิลปินที่จดจำเรื่องในอดีตได้ เราไม่มีความตั้งใจที่จะปิดบังหรือซ่อนการกระทำผิดแต่อย่างใด

จากรายงานของ SBS เมื่อวันที่ 14 มีนาคม เราได้ติดต่อไปยัง อีจงฮยอน เพื่อยืนยันข้อเท็จจริง ซึ่ง อีจงฮยอน รู้สึกสำนึกและรู้ตัวว่าเค้าควรถูกตำหนิในเรื่องที่เค้าดูคลิปวีดีโอนั้นบน Kakao Talk รวมถึงบทสนทนาเหล่านั้นที่เป็นการดูถูกผู้หญิงตามรายงาน เค้าคงไม่กระทำแบบนั้นลงไปถ้าหากเค้ามีความเข้าใจในเรื่องทางเพศที่เหมาะสม และเค้ารู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ เค้าได้แสดงความขอโทษต่อทุกคนที่ต้องเจ็บปวดจากการขาดศีลธรรม และบทสนทนาที่ไม่เหมาะสมที่เค้าสื่อออกไปโดยไม่รู้สึกถึงความผิด และขอโทษต่อทุกคนที่รู้สึกผิดหวังในตัวเค้ากับเรื่องนี้

อีจงฮยอน รู้สึกละอาย และรู้สึกไม่ดีในเรื่องนี้ ซึ่งเค้าพร้อมยอมรับทุกคำตำหนิจากสาธารณะในการกระทำผิดต่อศีลธรรมในเรื่องเพศ ซึ่งเค้ารู้สึกเสียใจและโทษตัวเองในเรื่องนี้ จากนี้เค้าจะระมัดระวังยิ่งขึ้นในเรื่องของคำพูดและระมัดระวังในบทบาทของการเป็นบุคคลสาธารณะ และเค้าจะยอมรับผลที่เกิดขึ้นจากการกระทำผิดของเค้าอย่างไม่หลีกเลี่ยง”

คลิกเพื่ออ่าน: ไอดอลคนที่ 5 : SBS เปิดเผยข้อความในแชทของ Jung Junyoung กับ Lee Jonghyun

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button