fbpx
News

FNC ตัดสินใจยุติกิจกรรมบอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย หลังเดบิวต์ได้ 2 ปี

FNC Entertainment ค่ายบันเทิงในเกาหลีที่ผลงานของวงดนตรีไอดอลในสังกัดได้รับการยอมรับจากวงการ KPOP มาโดยตลอด ได้ตัดสินใจยุติกิจกรรมของวงบอยแบนด์วงล่าสุดของค่ายลงหลังเดบิวต์ได้เพียง 2 ปี

ช่วงบ่ายวันที่ 26 เมษายน FNC ได้แจ้งถึงการยุติกิจกรรมของวง HONEYST วงดนตรีไอดอลสมาชิก 4 คนที่เดบิวต์เมื่อปี 2017 ซึ่งในประกาศของทางค่ายได้แจ้งว่า

“หลังจากที่สมาชิกของ HONEYST ได้ค้นหาหนทางต่างๆในการทำกิจกรรมของวง แต่ด้วยความคิดเห็นที่แตกต่างกันของสมาชิก และวิธีการจัดการของทีม ทำให้ทุกฝ่ายได้ตัดสินใจร่วมกันถึงการยุติกิจกรรมของวงลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนี้ไป ซอดงซอง คิมชอลมิน คิมฮวาน และ โอซึงซอก จะยุติกิจกรรมในรูปแบบทีมลง และเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนในหลากหลายด้านทั้งด้านดนตรี และการแสดง

Image result for HONEYST site:twitter.com

เราได้เคารพการตัดสินใจของสมาชิกแต่ละคน และได้วางแผนงานร่วมกับสมาชิกแต่ละคนถึงกิจกรรมในอนาคต

เราต้องขอโทษทุกคนที่ให้ความสนใจในวง HONEYST ที่ต้องแจ้งข่าวนี้ออกมา

เราขอขอบคุณความสนใจที่ทุกคนมอบให้กับ HONEYST และหวังว่าจะให้การสนับสนุนกิจกรรมของแต่ละคนต่อไป”

Image result for HONEYST site:twitter.com

HONEYST เดบิวต์เมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2017 หลังจากที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ D.O.B (Dance or Band) ในชื่อทีม NEOZ School Band โดยตลอดการทำกิจกรรมของวงพวกเค้าได้ปล่อยผลงานออกมา 2 ซิงเกิลในปี 2017

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button