fbpx
News

KYUHYUN ‘SUPER JUNIOR ส่งคลิปสเปเชียลเพลงพรีรีลิส ‘Time with you’ ของโซโล่อัลบั้มใหม่

คยูฮยอน SUPER JUNIOR เตรียมปล่อยผลงานโซโล่ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้

คยูฮยอน จะปล่อยโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ออกมาในวันที่ 20 พฤษภาคม และนี่เป็นอัลบั้มแรกหลังจากที่เค้าปลดประจำการเกณฑ์ทหารเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางค่าย Label SJ ได้แจ้งว่า SUPER JUNIOR วางแพลนจะคัมแบคเต็มวง พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

โดยคยูฮยอนจะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเค้าในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา และเค้าได้ส่งทีเซอร์ต่างๆ สำหรับผลงานใหม่ของเค้ามาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 14/05/2019

คยูฮยอน ปล่อยคลิปสเปเชียลวีดีโอเพลงใหม่ ‘Time with you’ ซึ่งเป็นเพลงพรีรีลิสของซิงเกิลอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

โดยเพลง ‘Time with you’ เป็นเพลงจังหวะกลาง มาพร้อมกับเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับคนๆ หนึ่งด้วยกันเสมอแม้เวลาจะนานแค่ไหนก็ตาม

source 1

https://twitter.com/SJofficial/status/1128227696289275907

คยูฮยอน ปล่อยรายละเอียดโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ TheDay We Meet Again


: อัพเดต 13/05/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์ สำหรับสเปเชียลวีดีโอเพลงใหม่ ‘Time with you’ ของ คยูฮยอน เป็นเพลงพรีรีลิสของโซโล่อัลบั้มใหม่นี้

คยูฮยอน ปล่อยรูปทีเซอร์สำหรับโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ ที่มาในบรรยากาศอบอุ่น และประกาศว่าเค้าจะปล่อยเพลงพรีรีลิส Time with you ออกมาในวันที่ 14 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button