fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้งการตัดสินใจเรื่องกิจกรรมวง Berry Good หลังลีดเดอร์ประกาศออกจากวงระหว่างคัมแบค

ช่วงเช้าที่ผ่านมาข่าวการแจ้งออกจากวงของ ยูแทฮา ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุป Berry Good ได้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆที่กำลังรอติดตามการทำกิจกรรมคัมแบคของวง ซึ่ง Berry Good ได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจาก Berry Good เริ่มต้นการโปรโมตคัมแบคได้เพียง 2 วัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ยูแทฮา ลีดเดอร์ของวงได้เขียนจดหมายเพื่อแจ้งแฟนๆถึงการออกจากวง Berry Good ของเธอเนื่องจากสัญญาของเธอกับทางค่าย JTG Entertainment ได้สิ้นสุดลง

หลังข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมาแฟนๆได้รู้สึกตกใจและกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะวงยังมีตารางโปรโมตในรายการเพลงที่แจ้งออกมาแล้ว ทั้งรายการ The Show และ Simply K-Pop ที่กำลังจะบันทึกรายการช่วงต้นสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง JTG Entertainment ต้นสังกัดของ Berry Good ได้โพสต์ลงบนหน้าโฮมเพจของค่ายเพื่อแจ้งว่ากิจกรรมโปรโมตคัมแบคของวงได้ถูกยกเลิกแล้ว ซึ่งทางค่ายได้ให้เหตุผลว่า

“สัญญาของ แทฮา ลีดเดอร์ของวง Berry Good กับทางค่ายได้หมดอายุลงแล้ว ซึ่งหลังจากได้ปรึกษาร่วมกันจึงได้ข้อสรุปว่าจะไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น

ด้วยการหมดสัญญาของ แทฮา และอาการบาดเจ็บของ ดาเย ทำให้เป็นเรื่องยากของสมาชิกที่เหลือที่จะทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคครั้งนี้”

คลิกเพื่ออ่าน: แทฮา ‘Berry Good’ ประกาศออกจากวงหลังคัมแบคได้ 2 วัน

สำหรับการทำกิจกรรมโปรโมตมินิอัลบัม Fantastic ของ Berry Good ที่ได้วางแผนไว้แล้วจะถูกยกเลิก ส่วนแผนกิจกรรมใหม่ของ Berry Good จะมีการชี้แจงรายละเอียดอีกครั้งหลังจากนี้

Source 1

แทฮา ‘Berry Good’ ประกาศออกจากวงหลังคัมแบคได้ 2 วัน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button