fbpx
News

Kwon Hyunbin ยืนยัน เตรียมเดบิวต์โซโล่ เร็วๆ นี้! พร้อมเปิดช่องยูทูปให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ควอน ฮยอนบิน เดินหน้าเตรียมเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยในวันที่ 31 พฤษภาคม ต้นสังกัด YGX ได้ประกาศว่า “ควอน ฮยอนบิน จะเดบิวต์โซโล่ในซัมเมอร์นี้ และจะเปิดช่องออฟฟิศเชียลทางยูทูป ในวันที่ 31 พฤษภาคม เวลา 5 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งจะลงคลิปวีดีโอในทุกอาทิตย์ และเป็นวีดีโอที่เกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้ม และชีวิตประจำวันของเค้า”

ฮยอนบิน ได้บอกว่า “ผมตื่นเต้นมากครับที่จะไปพบปะกับแฟนๆ ผ่านช่องยูทูปของผม ผมคิดถึงเรื่องนี้มามากว่าจะทำออกมายังไงดีหลังจากที่ผมพักกิจกรรมมาเป็นระยะหนึ่ง เพื่อที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกพอใจ และสามารถทำเพลงที่จะทำให้เราได้สนุกไปด้วยกัน ผมจะทำงานอย่างหนักที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นศิลปินที่ภาคภูมิใจของแฟนๆ ผู้คอยสนับสนุน และเฝ้ารอผมครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/ByHSsiEg15b/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

และจากนั้น ฮยอนบิน ได้โพสข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนครับนานแล้วเนอะ! ผมคิดถึงแฟนๆ ของผมมาก! เหมือนกับที่ทุกคนรู้ ผมกำลังจะเป็นช่องยูทูปครับ และตอนแรกของ ‘Kwon Hyun Bin Begins’ จะออกอากาศในวันนี้ตอน 5 โมงเย็นของเกาหลี และตอนต่อๆ ไปจะอัพโหลดลงทุกวันศุกร์ เวลา 5 โมงเย็นต่อจากนี้ครับ รอติดตามกันด้วยนะ!”

และในเวลา 5 โมงเย็นคลิปตอกแรกของ ‘권현빈 비긴즈(Kwon Hyun Bin Begins)’ ก็ได้ถูกอัพโหลดลงช่องยูทูปของเค้าแล้ว

ควอน ฮยอนบิน เป็นนายแบบมาก่อน และเค้าได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซัน 2 ซึ่งเค้าได้รับความนิยมตั้งแต่นั้น โดยเค้าได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ๊ปวง JBJ ที่ได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ก่อนที่วงจะยุติการโปรโมตลงเมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา

ซึ่ง ควอน ฮยอนบิน ก็เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมโซโล่ต่อจากนี้ แล้วรอติดตามผลงานของเค้ากันได้ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ของเกาหลี

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button