fbpx
News

‘Jung ซิสเตอร์’ Jessica & Krystal เตรียมทำโปรเจคใหม่ร่วมกัน

เจสซิกา และ คริสตัล คู่พี่สาวน้องสาวที่แฟนๆ KPOP ชื่นชอบกันมานานเตรียมกลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยโปรเจคใหม่ที่ได้รับการยืนยันแล้ววันนี้

mydaily สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า เจสซิกา และ คริสตัล ได้ยืนยันการทำงานในโปรเจครายการเรียลลิตี้ ที่จะนำเสนอเรื่องราวรอบตัวของ 2 พี่น้องออกมาให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกครั้ง ซึ่ง เจสซิก้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่เกาหลีในวันนี้ว่า

“จริงๆแล้วฉันมีกำหนดเดินทางกลับอเมริกาในวันมะรืนนี้นะคะ เพื่อถ่ายรายการเรียลลิตี้กับน้องสาวของฉัน คอยติดตามกันนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for jessica and krystal site:twitter.com

ก่อนหน้านี้ เจสซิกา เองได้เปิดเผยว่าเธออยากที่จะมีโอกาสได้ถ่ายทำรายการเรียลลิตีกับน้องสาวของเธอ ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้โปรเจคใหม่นี้ได้ถือกำเนิดขึ้น

สำหรับรายการเรียลลิตีของ จองซิสเตอร์ เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปี 2014 ที่ทั้ง 2 คนได้ร่วมงานกับช่องเคเบิล OnStyle ในชื่อรายการ ‘Jessica & Krystal’  และได้รับความสนใจอย่างมากพร้อมกับกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องระหว่างการออกอากาศในขณะนั้น

https://www.dailymotion.com/video/x3j8n9d

 

โปรเจคเรียลลิตี้รายการใหม่นี้ จะเปิดเผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ของทั้ง 2 คน ความเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ไปจนถึงการเปิดใจถึงเรื่องราวที่แต่ละคนกังวล หรือรู้สึกอยู่ผ่านมุมมองการพูดคุยกันแบบพี่สาว น้องสาว

Image result for jessica and krystal site:twitter.com

สำหรับรายละเอียดการออกอากาศรอติดตามอัพเดตกันได้หลังจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button