fbpx
News

ครบรอบ 10 ปีกีฬาสีไอดอล 2019 ISAC เตรียมการถ่ายทำพร้อมนำเสนอกีฬาใหม่ให้อินเทรนด์

การแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอล 2019 Idol Star Athletics Championships เตรียมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งเพื่อออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกที่จะมาถึงในเดือน กันยายน

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้รายงานว่าได้มีการวางกำหนดการถ่ายทำแล้วในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นการครบรอบ 10 ปีของ Idol Star Athletics Championships  ซึ่งออกอากาศมาอย่างต่อเนื่องและการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นครั้งที่ 18 แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการแข่งขันใน ISAC 2019 ได้มีรายงานว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงประเภทกีฬาโดยการยกเลิกการแข่งขันในประเภทยิมนาสติกลีลา และนำเสนอการแข่งขันกีฬา Esports เข้ามาทำการแข่งขันเป็นครั้งแรก ซึ่งการทำงานในครั้งนี้จะได้โปรดิวเซอร์ ชเวมินกึน จากรายการ Real Men มาดูแลโปรดัคชันของการแข่งขัน

Idol Star Athletics Championships เริ่มการแข่งขันครั้งแรกในเทสกาลชูซอกปี 2010 เป็นรายการที่รวมตัวศิลปินไอดอล KPOP มาแข่งขันกันในกีฬาประเภทต่างๆซึ่งกีฬาหลักคือการแข่งวิ่ง โดยมีกีฬาอีกหลากหลายชนิดที่ถูกนำมาหมุนเวียนแข่งขันกันไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล ปิงปอง โบว์ลิง ยิมนาสติกลีลา ฟันดาบ ไปจนถึงมวยปล้ำ ซึ่งสีสันจากความหลากหลายของกีฬาทำให้รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการยอดนิยมในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของเกาหลีที่ได้ออกอากาศต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 10

2019 Idol Star Athletics Championships จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกของเกาหลี ติดตามชมกันได้ในเดือน กันยายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button