fbpx
NewsPlay

กาอึน ปล่อยทีเซอร์เพลงโซโล ก่อนสิ้นสุดสัญญากับ Pledis สัปดาห์นี้

หลังจากมีการแจ้งออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า อีกาอึน สมาชิกวง After School จะสิ้นสุดสัญญาของเธอกับทาง Pledis Entertainment ลง ล่าสุดทีเซอร์เพลงโซโลของเธอได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

I’ll Remember ซิงเกิลพิเศษของ อีกาอึน จะถูกปล่อยออกมาเพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเธอมาอย่างยาวนาน ซึ่งในเพลงนี้จะถ่ายทอดข้อความที่เธออยากบอกกับแฟนๆที่เป็นกำลังใจให้กับเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง I’ll Remember จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 5 กรกฎาคม  1 วันก่อนที่สัญญาของ กาอึน กับทาง Pledis Entertainment จะหมดอายุลง ซึ่งเธอตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่และอำลาการร่วมงานกับทางค่ายที่เดินทางร่วมกันมาเป็นเวลา 8 ปี

อีกาอึน เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยการเป็นสมาชิกใหม่ของวง After School ซึ่งหลังจากเธอได้ร่วมทำกิจกรรมกับวงไม่นาน After School ก็ได้หยุดกิจกรรมของวงลง ทำให้เธอเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวในหลายๆด้านรวมถึงการเป็นดีเจในคลับและงานอีเวนต์ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา

Image result for kaeun produce 48 site:twitter.com

ติดตามกิจกรรมในอนาคตของ กาอึน กันได้ ว่าหลังจากนี้บนเส้นทางใหม่ของเธอจทำกิจกรรมออกมาในรูปแบบใด

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button