fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชเวบยองชาน ตัดสินใจถอนตัวจาก PRODUCE X 101 ก่อนการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งที่ 3

ชเวบยองชาน หนึ่งในเด็กฝึกหัของรายการ PRODUCE X 101 ที่ผ่านมาถึงรอบคอนเซปแบทเทิล ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการแล้วก่อนหน้าการออกอากศการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งที่ 3

Image result for byungchan produce x 101 site:twitter.com

ทาง Play M entertainment ต้นสังกัดของ ชเวบยองชาน ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ชเวบยองชาน ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันแล้วเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

ชเวบยองชาน ได้มีอาการบาดเจ็มที่เอ็นร้อยหวายมาระยะหนึ่งแล้ว และอาการบาดเจ็บนี้ได้ส่งผลกระทบต่ออาการทางจิตใจที่ทำให้เค้าเกิดความเครียด ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาเค้าได้ฝึกซ้อมและขึ้นแสดงในรายการไปพร้อมๆกับรับการรักษา ที่ในตอนนี้ส่งผลกระทบจนทำให้เค้าไม่สามารถร่วมรายการต่อได้

หลังจากได้ปรึกษาร่วมกันกับทุกผ่ายแล้ว จึงได้ตัดสินใจว่าเค้าจะถอนตัวออกจากรายการ และเค้าจะไม่สามารถขึ้นแสดงในรายการ M!Countdown สัปดาห์นี้ได้

เราต้องขอโทษที่ต้องแจ้งเรื่องนี้ให้กับแฟนๆของเค้าที่มอบความรักและการสนับสนุนทราบ รวมถึงขอโทษต่อทีมงาน เด็กฝึกหัดทุกๆคน และท่านผู้ชม

เราจะให้การสนับสนุน ชเวบยองชาน ในการรักษาตัวอย่างเต็มที่ และให้เค้าได้รับการพักผ่อนอย่างเหมาะสมระหว่างการรักษานี้”

ในการแข่งขันรอบคอนเซปแบทเทิลที่ผ่านมา ชเวบยองชาน อยู่ในทีมที่ทำการแสดงเพลง Move ซึ่งเค้าได้รับคะแนนโหวตจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติเป็นอันดับที่ 7 จากการแสดงในมิชชันนี้

Sourcec 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button