fbpx
BlogNews

BOL4 ประทับใจแฟนไทย ร่วมสร้างความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่กรุงเทพ

2 ดูโอสาว BOL4 (Bolbbalgan 4) กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ใกล้ชิดกันมาแล้วในงานแฟนมีติิ้งครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาเยือนประเทศไทยครั้งพวกเธอได้มาพบกับแฟนๆด้วยคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจครั้งใหม่ที่มอบให้กับแฟนๆ

ช่วงเย็นวันที่ 13 กรกฎาคม 2019 บรรยากาสที่มูนสตาร์สตูดิโอเต็มไปด้วยแฟนๆของ BOL4 ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต 2019 BOL4 Asia Tour <BOLSSOM> in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสองสาว BOL4 ครั้งแรกในไทยโดยผู้จัด Teenage Dream Corperation ที่ทำให้แฟนๆได้เคลิบเคลิ้มไปกับเพลงเพราะๆ เต็มอิ่มตลอด 2 ชม.

2 สาว BOL4 อันจียอง และอูจียุน เปิดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง Picnic และ Tell Me You Love Me ก่อนที่จะกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ “สวัสดีค่ะ พวกเรา Bolbbalgan 4 ค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จียุน: “ปีที่แล้วก็ได้มาประเทศไทยค่ะ แต่เพราะช่วงเวลามันสั้นมากจนรู้สึกเสียดาย แต่เพราะวันนี้พวกเราก็ได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง เลยรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ” พร้อมแถมภาษาไทยสั้นๆ “คิดถึง”

จียอง: วันนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ดังนั้นพวกเราจึงเตรียมอะไรพิเศษๆ มาให้ทุกคน ทั้งเพลงที่ยังไม่ได้แสดงเมื่อครั้งที่แล้ว และเพลงใหม่ด้วย อยากให้ทุกคนร้องตาม เต้นตาม และสนุกไปกับพวกเรานะคะ”

แลว 2 สาว BOL4 ก็พาแฟนๆไปสนุกกันต่อกับช่วงเมดเลย์ที่ประกอบด้วยเพลง Freesia , Fight Day และ Ring และต่อด้วยเพลง Mean ก่อนที่ จียอง จะนำแฟนๆ เพลงที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักซึ่งทั้งฮอลล์เต้นตามไปด้วยกันอย่างสนุกสนานในเพลง You(=I) 

และแล้วสองสาวก็พาแฟนๆ หวนระลึกถึงวัยเด็กไปด้วยกันกับเพลง Hello Teddybear และเพลง To My Youth ที่กลับมาฮิตติดชาร์ตอีกครั้งหลังจากที่เด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 นำมาใช้แข่งขันในรอบก่อนหน้านี้ ก่อนที่ จียอง จะโชว์พลังเสียงกับเพลง Stars Over Me และพาแฟนๆ ไปสนุกกันต่อกับเพลง Travel ที่สองสาวบอกว่าเข้ากับบรรยากาศการกลับมาเยือนประเทศไทยของพวกเธอเป็นอย่างมาก

สำหรับการได้กลับมาเยือนประเทศไทย จียุน ได้พูดถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า

“มาไทยครั้งนี้ได้กินอาหารอร่อยมากมายเลยค่ะ ทั้งมะม่วงและผัดไท แล้วก็ได้นวดแผนไทยด้วยค่ะ สุดยอดไปเลย”

ไม่รอช้าก็เข้าสู่ช่วงเพลงคัฟเวอร์ อย่างเพลง Chandelier ที่สองสาวเตรียมมาโชว์ที่ประเทศไทยโดยเฉพาะ แล้วก็ไปต่อกันกับเพลง Seattle Alone และ Bom ที่ สองสาว BOL4 แจกลูกอมให้แฟนๆ ทั่วฮอลล์ โดย จียอง เดินไปหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และจียุนแจกลูกอมจากบนเวที

มาถึงช่วงของเพลงฮิตที่หลายๆคนรอคอยกับเพลง Some ที่แฟนๆร้องไปด้วยกันเป็นความอบอุ่นที่สัมผัสได้อย่างชัดเจน และต่อด้วยความเคลิบเคลิ้มไปกับเพลงสุดซึ้งอย่าง You And I From The Beginning เพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยม ก่อนที่สองสาวจะทิ้งท้ายถึงความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้

จียุน: “ทุกครั้งที่มาแสดงที่ไทย ก็รู้สึกเสียดายที่ต้องกลับไปทุกทีเลยค่ะ เสียดายขนาดนี้ก็คงต้องกลับมาหากันอีกแน่นอนค่ะ”

จียอง: “จริงๆแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าไม่ได้เจอทุกคนมานาน แต่เพราะทุกคนมาสนุกด้วยกันแบบนี้ ทำให้การแสดงในวันนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากเลยค่ะ”

หลังจากอบอุ่นหัวใจไปกับเพลง Mermaid แล้ว แฟนๆ ก็เรียกสองสาวกลับมาบนเวทีสำหรับเพลงอังกอร์ โดยจียองและจียุนได้พาแฟนๆ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนจะแสดงเพลงสุดท้ายด้วยเพลงที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักอย่างในทุกวันนี้อย่าง Galaxy ที่แฟนๆ เตรียมโปรเจ็กต์เปลี่ยนทั่วทั้งฮอลล์ให้เต็มไปด้วยดวงดาว

นอกจากจะเต็มอิ่มด้วยเพลงเพราะๆ ตลอด 2 ชม. แล้ว ความน่ารักของสองสาว BOL4 ก็ทำให้อิ่มใจจริงๆ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสองสาวคงประทับใจแฟนๆ ชาวไทยไปอีกนาน แทบจะรอคอยการกลับมาของ BOL4 ไม่ไหวเลยทีเดียว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button