fbpx
NewsTREND

เมื่อไอดอล KPOP กลายเป็นตัวละครใน The Sims 4 แบบเหมือนเป๊ะๆ

จะเป็นยังไงเมื่อไอดอล KPOP กลายมาเป็นตัวละครใน The Sims 4 ?!

ถึงแม้ The Sims 4 จะปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันนานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีผู้เล่นอยู่ทั่วโลกที่ชื่นชอบในเกม ที่มีอัพเดตและภาคเสริมต่างๆออกมาให้ได้สนุกกันกับประสบการณ์ใหม่ๆ

แต่หนึ่งในฟังก์ชันของเกมที่หลายๆคนปลื้มและอาจจะใช้เวลาในการเล่นกับฟังก์ชันนี้นานกว่าการเข้าสู่โลกของ The Sims ซะอีก ซึ่งฟังก์ชันนั้นก็คือการสร้างตัวละคร หรือชาวซิมส์ ที่จะไปโลดแล่นในเกมที่ในปัจจุบันมีคอนเทนต์ และ mods ต่างๆให้ดาวน์โหลดกันแบบปรับแต่งได้ละเอียดยิบจนทำให้มีกลุ่มคนที่ชอบสร้างตัวละครให้ออกมาเหมือนกับคนดังในชีวิตจริง และแน่นอนว่าไอดอล KPOP คือหนึ่งในตัวละครที่ถูกสร้างให้เหมือนจริงใน The Sims 4

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
เจนนี่ซิมส์ จากไอดอลต้นแบบ เจนนี่ BLACKPINK ในลุคที่เหมือนกับรูปบนอินสตาแกรมของเธอ
Image
จีอึนซิมส์ จากต้นแบบไอดอล IU ในลุคฮูดดี้สีโปรดสีม่วง

และที่กำลังพูดถึงกันมากในสังคมออนไลน์ของเกาหลีคือผลงานการสร้างตัวละครของยูทูบเบอร์ที่มีชื่อว่า Sims Shownu ที่โชว์การสร้างตัวละครออกมาให้เหมือนกับไอดอล KPOP กันตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งบางตัวละครเค้าใช้เวลาแต่งให้เหมือนจริงนานถึง 30 ชั่วโมง

โรเซ่ BLACKPINK

Image

Image

 

ซานะ TWICE

Image

Image

 

IU

Image

ไอรีน Red Velvet

Image

Image

เยจี ITZY

Image

Image

เจนนี่ BLACKPINK

Image

Image

ตามไปดูกันต่อได้ว่ามีไอดอล KPOP คนไหนที่ถูกสร้างขึ้นมาใน The Sims 4 จากฝีมือของ Sims Shownu กันอีกบ้างที่ช่อง YouTube: 심즈 셔누Sims Shownu

ใครได้ลองทำดูแล้ว อย่าลืมส่งผลงานมาโชว์กันบ้างนะ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button