fbpx
NewsTREND

Big Hit เปิดเผยการขยายกิจการ และแผนเดบิวต์ไอดอลกรุปวงใหม่ของค่าย

ช่วงเช้าวันที่ 21 สิงหาคม Big Hit Entertainment ได้จัดงานประชุมเพื่อแถลงถึงผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรก 2019 ที่ผ่านมา และแผนการขยายธุกิจที่จะเติบโตขึ้นหลังจากนี้

บังชีฮยอก ซีอีโอของ Big Hit Entertainment ได้เปิดเผยว่าในช่วงครึ่งปีแรก 2019 ที่ผ่านมา Big Hit Entertainment มีรายได้แล้ว 2 แสนล้านวอน (ประมาณ 5100 ล้านบาท) ซึ่งเทียบเท่ากับรายได้รวมทั้งปีของปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งวิสัยทัศน์ของบริษัทต่อจากนี้คือการปฏวิติอุตสาหกรรมเพลง ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรในบริษัท ด้วยการขยายธุรกิจสู่กลุ่มตลาดใหม่ๆพร้อมกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับกลุ่มตลาดเดิมที่แข็งแกร่งในปัจจุบัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการขยายกิจกาารของ Big Hit ในขณะนี้ได้ก้าวเข้าสู่การร่วมงานกับบริษัทโปรดัคชันซีรีส์รายใหญ่ของเกาหลีที่จะสร้างซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับ BTS ออกมา ซึ่งมีกำหนดเผยแพร่ช่วงครึ่งปีหลัง 2020 นอกจากนี้ยังได้เตรียมความพร้อมสำหรับเกมใหม่ที่เล่าเรื่องราวของ BTS ที่ยังคงร่วมงานกับ Netmarble ดังเดิม

ทางด้านธุรกิจในอุตสาหกรรมเพลง Big Hit ได้ก้าวสู่การเป็นบริษัทแม่ที่ดูแลค่ายย่อยต่างๆ ซึ่งแต่ละค่ายจะดูแลในเฉพาะด้านซึ่งหนึ่งในนั้นคือการร่วมงานกับ Source Music ต้นสังกัดของวง GFRIEND อย่างที่เป็นข่าวออกมาแล้ว

และสำหรับเรื่องไอดอลกรุปวงใหม่ของ Big Hit ทางด้าน บังชีฮยอก ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเป็นโปรเจควงเกิร์ลกรุปที่จะเปิดการออดิชันในระดับโกลบอลเพื่อค้นหาสมาชิกวง ซึ่งกิจกรรมในส่วนนี้จะเป็นการร่วมมือกับทาง Source Music ที่มีประสบการณ์ในตลาดของวงเกิร์ลกรุป

คอยติดตามกันต่อไปว่าการขยายธุรกิจของ Big Hit Entertainment หลังจากนี้ สิ่งใหม่ๆที่จะปล่อยออกมาให้กับแฟนๆ KPOP ได้ติดตามจะเป็นรูปแบบใด

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button