fbpx
News

กดบัตรเสาร์นี้! LEE JINHYUK อ้อนแฟนชาวไทยไปให้กำลังใจ ในงาน “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand

อี จินฮยอก เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ‘LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand’ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ ณ BCC Hall Central Plaza Ladprao

และก่อนที่จะได้เจอกับ อี จินฮยอก หนุ่มหล่อมากเสน่ห์พร้อมความสามารถคนนี้ที่เหล่าวีดันไทยกำลังรอคอยอยู่นั้น (วีดัน ชื่อแฟนคลับของอี จินฮยอก) เค้าก็ได้ต่อสายตรงมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยให้ไปเจอกันกับเค้าในงานแฟนมีตติ้ง ‘LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand’ แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อี จินฮยอก ศิลปินจากค่าย TOP Media ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัลชื่อดัง PRODUCE X 101 และเค้าได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมากจากความสามารถที่โดดเด่น รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รักของทุกคน และหลังจบรายการเค้าได้ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลี ซึ่งบัตรได้ขายหมดอย่างรวดเร็วทุกที่นั่ง!

และก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยต้องรอกันนาน ร่วมกับผู้จัดใจดีอย่าง เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) พร้อมจัดให้วีดันชาวไทยได้เจอ อี จินฮยอก แล้ว ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand ที่จะจัดขึ้นเพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้อย่างชื่องาน T.Y.F.L ที่ย่อมาจากคำว่า “Thank You For Love”

Image

หนุ่ม อี จินฮยอก อ้อนขอกำลังใจวีดันไทยขนาดนี้แล้ว เสาร์นี้เตรียมตัวให้พร้อมกับการกดบัตร! แล้วไปร่วมสนุกพร้อมสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจและแสนพิเศษ ไปกับช่วงเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกับเค้ากันใน LEE JIN HYUK Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,400 / 3,300 / 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.thelimethailand.com

Image

Image

และสามารถรอติดตามการอัปเดทเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ็คแฟนเพจของผู้จัด : https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และทาง Twitter : @TheLimeThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button