fbpx
News

‘ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว’ พัคบอม กับความท้าทายใหม่ในรายการ ‘QUEENDOM คัมแบคแบทเทิล’

‘Queendom คัมแบคแบทเทิล’ รายการวาไรตี้แนวเซอร์ไววัลของ Mnet ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาซึ่งเริ่มต้นกันด้วยการเปิดตัวของ 6 ทีมไอดอลสาวที่เข้าแข่งขันในรายการ

การเข้าแข่งขันของ พัคบอม ในรายการ Queendom เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะเธอเป็นหนึ่งในศิลปินระดับตำนานของวงการ KPOP โดยในการออกอากาศตอนแรกเธอได้พูดถึงเหตุผล และความรู้สึกของเธอที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันอยากที่จะกลับไปยังจุดกำเนิดของฉันด้วยการเป็นฉันคนใหม่ ฉันคิดว่าในรายการนี้จะช่วยให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากการเฝ้ามองรุ่นน้องทุกคนที่นี่ ฉันเลยค่อนข้างคาดหวังมากในการมาร่วมรายการนี้ แต่พอมันเริ่มขึ้นแล้วฉันเองก็รู้สึกกังวลมากอยู่เหมือนกันค่ะ ฉันเลยพยายามที่จะคิดถึงอะไรหลายๆอย่างเพื่อให้ความกังวลมันลดลง”

Image

และเธอก็ได้เปิดเผยถึงสิ่งหนึ่ง และเป็นสิ่งสำคัญที่เธอคิดถึงก่อนที่จะเริ่มต้นโชว์แรกของเธอในรายการว่า

“ฉันคิดถึงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันกับสมาชิก 2NE1 ค่ะ การยืนอยู่คนเดียวแบบนี้มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ มันคงจะเป็นอะไรที่ดีมากๆถ้าพวกเรา 4 คนได้มาร่วมรายการแบบนี้ด้วยกัน ตอนนี้ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวและกังวลไปกับหลายๆสิ่ง

ฉันอยากจะร้องเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด ฉันฝึกซ้อมมาอย่างหนัก และฉันจะเอาชนะด้วยพลังเสียงของฉัน”

Image

พัคบอม เลือกเพลง You And I เพลงของเธอจากปี 2010 มาเป็นเพลงสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์แรกที่ต้องสร้างโชว์ใหม่ขึ้นมาด้วยเพลงฮิตของตัวเอง

ติดตามชมรายการ QUEENDOM ได้ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 9.20 น. ตามเวลาในเกาหลี ทาง Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button