fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฝ้าย Fyeqoodgurl สาวไทย ลงแข่ง Queendom Puzzle เปิดตัวผ่านสเตจแรกที่ M!Countdown

เป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่สำหรับแฟนๆ K-Pop ชาวไทยที่กำลังจับตามองการแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle กันอยู่ เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการมีศิลปินไอดอลจากประเทศไทยลงแข่งขันด้วย

วันที่ 25 พฤษภาคม Queendom Puzzle ได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันในไลน์อัพที่ 2 ออกมาผ่านโชว์สเตจพิเศษจากมิชชันแรกของการแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่เปิดตัวออกมามี ฝ้าย-สุมิตตา หรือ fyeqoodgurl อดีตสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 เข้าร่วมแข่งขันในรายการด้วย

โดยในสมาชิกทีมของ ฝ้าย ที่ทำโชว์เพลง SNAP ในมิชชันแรกด้วยกันก็คือ เค Lovelyz, ฮวีซอ H1-KEY, โดฮวา (ชานมี AOA), ชิโรมะ มิรุ, แอลลี Weki Meki และ จูริ Rocket Punch ซึ่งเป็นทีมที่มีอดีตสมาชิกจาก 48 Group ถึง 3 คน ทั้ง จูริ ที่เคยทำกิจกรรมกับ AKB48 และ มิรุ จาก NMB48

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

โดยหลังจากสเตจนี้ได้ออกอากาศไป ฝ้าย ก็ได้มาทวิตเฉลยรูปปริศนาที่รายการสปอยล์ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าเป็นรูปเงาของเธอเอง

Queendom Puzzle เป็นรายการเซอร์ไววัลที่รวมตัวศิลปินไอดอลสาวมาแข่งขันกันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่จะทำกิจกรรมร่วมกันในระดับโกลบอล ซึ่งรายการนี้เป็นรายการสปินออฟมาจากรายการยอดนิยมของ Mnet ที่มีชื่อว่า Queendom ที่เป็นรายการเกิร์ลกรุปแบทเทิลของวงการ K-Pop

รายการ Queendom Puzzle จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 13 มิถุนายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button