fbpx
BlogNews

ชวนไปเที่ยว: Busan One Asia Festival 2019 (BOF2019)

งานเทศกาลประจำปีของพูซานที่หลายๆคนกำลังรอคอยกันอยู่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้กับงาน Busan One Asia Festival ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-25 ตุลาคม

สำหรับงานเทศกาลในปีนี้ยังคงคอนเซปการผสมผสานของวัฒนธรรมเกาหลีเข้ากับวัฒนธรรมป็อปร่วมสมัยซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากจากทั่วโลกเดินทางมารวมตัวกันเพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่จัดขึ้นทั่วเมืองพูซาน

เรามาดูกันแบบละเอียดกันสักนิดว่าปีนี้มีกิจกรรมหลักๆมีอะไรและจัดขึ้นที่ใดกันบ้าง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Busan One Asia Festival

วันที่จัดงาน: 19-25 ตุลาคม

สถานที่จัดงาน: ฮวังมยอง อีโคโลจีพาร์ค / ฮาอึนแด คัลเจอร์พลาซ่า / พูซาน ซีเนมาเซ็นเตอร์ / F1963

กิจกรรม: การแสดง K-Pop, Hip-hop, แฟนมีตติง, นิทรรศการ และอีกมากมาย

หนึ่งในเทศกาล Hallyu ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีมาพร้อมกับการแสดงของศิลปิน K-Pop และอีกหลากหลายแนวที่จะเกิดขึ้นตลอดช่วงเทศกาล 7 วัน

BOF K-POP Concert

19 ตุลาคม / ฮวังมยอง อีโคโลจีพาร์ค

ในปีนี้งาน BOF จะมาในรูปแบบใหม่ที่ถึงแม้จะไม่มีพิธีเปิดยิ่งใหญ่อย่างปีก่อนๆ แต่ก็มาพร้อมกับกิจกรรมคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมายเช่นเดิม ซึ่งในตอนนี้มีศิลปินที่ยืนยันการเข้าร่วมงานแล้วอย่าง AB6IX, ITZY, ฮาซองอุน แะล คิมเซจอง กับ คิมแจฮวาน ที่มารับหน้าที่ MC คอนเสิร์ตในปีนี้ด้วย

สำหรับบัตรเข้าร่วมงานเปิดให้จับจองกันแล้วทางออนไลน์ ตามลิงก์นี้ > คลิกเพื่อจองบัตร BOF K-Pop Concert 2019

BOF Hiphop Mashup

20 ตุลาคม / พูซาน ซีเนมาเซ็นเตอร์

คอนเสิร์ตฮิปฮอปในปีนี้จะได้ ไซมอน โดมินิก มาโชว์ร่วมกับศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่อย่าง Punchnello, Hoody และอีกมากมายที่จะมาร่วมกันโชว์ให้เอเชียได้สัมผัสความ swag ของวงการ K-Hiphop

BOF Idol Fan Meeting

21-22 ตุลาคม / F1963

งานแฟนมีตติ้งที่จะเปิดโอกาสให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปิน KPOP กันมากยิ่งขึ้นซึ่งนอกจากกิจกรรมในงานแฟนมีตติ้งแล้วโดยรอบของสถานที่จัดงานก็จะมีนิทรรศการของศิลปินจัดขึ้นด้วย รอติดตามกันว่าในปีนี้ใครจะเป็นศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้กันบ้าง

BOF Family Park Concert

25 ตุลาคม / ฮวังมยอง อีโคโลจีพาร์ค

หนึ่งในกิจกรรมคอนเสิร์ตของงานในปีนี้ที่จะมาพร้อมกับศิลปินหลากหลายแนวเพื่อสร้างบรรยากาศให้เป็นกิจกรรมแบบครอบครัว ซึ่งตอนนี้มีศิลปิน KPOP ที่ยืนยันเข้าร่วมงานแล้วได้แก่ JBJ95, Lovelyz และ Stray Kids

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายอย่าง BOF LAND ที่ย่านชานหาด ฮาอึนแด ที่เตรียมบูทต่างๆไว้เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานในปีนี้ พร้อมกับการเปิดออดิชันของค่ายเพลงชื่อดังที่มาจัดกิจกรรมกันเพื่อค้นหาศิลปิน K-Pop คนใหม่

ใครวางแผนจะไปเที่ยวเกาหลีกันช่วงปลายปีนี้ ติดตามกิจกรรมงานเทศกาล-คอนเสิร์ตในเกาหลีกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Hallyu K Star

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button