fbpx
News

SuperM เดบิวต์! ส่งพลังและความมุ่งมั่นผ่าน MV เพลง ‘Jopping’

SM Entertainment ส่งบอยกรุ็ปวงใหม่ SuperM เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกเตรียมเดินหน้าโปรโมตต่อจากนี้ ทั้งในอเมริกาและรวมถึงเน้นการทำกิจกรรมที่ต่างประเทศอีกด้วย

‘SuperM’ ประกอบไปด้วยสมาชิกศิลปิน 7 คนได้แก่ แทมิน SHINee, แบคฮยอน และ ไค จาก EXO, แทยง และ มาร์ค จาก NCT127 , ลูคัส และ เตนล์ จาก WayV ที่แต่ละคนมีความโดดเด่นในความสามารถด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้องเพลง การแร็ป ด้วยเป้าหมายที่มุ่งหวังจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงสุดยอดการผสมผสานความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน เอกลักษณ์ และประสบการณ์ของพวกเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 4 ตุลาคม SuperM ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ในชื่อ ‘Jopping’ ออกมาให้ชมกันก่อนที่จะปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเค้าตามออกมาให้ฟังในเว็บไซต์เพลงของเกาหลีในเวลา 6 โมงเย็น(ตามเวลาเกาหลี)ในวันเดียวกันนี้

เพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Jopping’ เป็นเพลงอิเล็กทรอป็อปที่ผสมผสานไปกับซาวน์ทำนองที่มีพลัง ซึ่งสมาชิก SuperM ทั้ง 7 ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านการร้อง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมพร้อมเนื้อหาของเพลงที่ส่งความมุ่งมั่นพร้อมจะทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่ในที่ที่เป็นของพวกเค้า บนสเตจที่ร้อนแรงของพวกเค้าจะทำให้ทุกคนสนุกสนานกันอย่างทุกทิศถ้วนหน้า

“Cus when we jumping and popping, We jopping”

และบอยกรุ็ป SuperM เป็นโปรเจคที่โปรดิวซ์ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง อีซูมาน โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของศิลปินSM Entertainment และทาง CMG ‘Capitol Music Group’ ค่ายเพลงระดับโลกที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้ดูแลการทำกิจกรรมโปรโมตของ SuperM ในอเมริกาทั้งหมด

ซึ่งกิจกรรมที่ทุกคนกำลังจับตามองของ SuperM ในขณะนี้ ก็คือการขึ้นแสดงเป็นครั้งแรกที่ Capital Records ในฮอลลีวูด วันที่ 5 ตุลาคมนี้(ตามเวลาท้องถิ่น) นั่นเอง แล้วรอติดตามกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคตต่อจากนี้ของพวกเค้ากัน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ประกาศตารางทัวร์ที่จะเริ่มต้นขึ้นในในอเมริกาเหนือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปด้วย

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button