fbpx
News

Momoland เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Momoland เตรียมก้าวสู่การทำกิจกรรมนอกเกาหลีอย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิงรายใหญ่ของฟิลิปปินส์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

MLD Entertainment จับมือกับ ABS-CBN บริษัทสื่อและผู้ผลิตคอนเทนต์ด้านบันเทิงรายใหญ่ของฟิลิปปินส์ เซ็นสัญญาร่วมมือกันในการดูแลกิจกรรมของ Momoland วงเกิร์ลกรุปจากวงการ KPOP ที่หลังจากนี้จะเริ่มทำกิจกรรมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการเริ่มต้นด้วยกิจกรรมในประเทศฟิลิปปินส์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการขยายกิจกรรมครั้งนี้มาจากความนิยมของวง Momoland ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากข้อมูลของ kpop-radar ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า อันดับ 1 ของวงในขณะนี้อยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตามมาด้วยอันดับ 2 ประเทศเวียดนาม ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของวงและติดตามช่องทาง sns ของ Momoland อย่างเหนียวแน่น

โดยหลังจากนี้สมาชิกของ Momoland จะได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้านเพื่อโปรโมตในฟิลิปินส์ ซึ่งโปรเจคแรกที่เปิดตัวออกมาแล้วคือการเดบิวต์เป็นนักแสดงของ แนนซี่ จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Soulmate ที่วางแผนออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2020 ในฟิลิปปินส์

และอีกหนึ่งโปรเจคคือการถ่ายทำรายการวาไรตี้แนวท่องเที่ยวที่สมาชิกของ Momoland จะนำเสนอความงดงามในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของฟิลิปปินส์ออกมาผ่านมุมมองของพวกเธอ

คอยติดตามกิจกรรมของ Momoland ที่จะขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button