fbpx
News

TXT เตรียมคัมแบค ‘The Dream Chapter: MAGIC’ | ส่งคลิปพรีวิวอัลบั้ม

‘TXT’ รุ้กกี้บอยกรุ็ปจากค่าย BigHit Entertainment กำลังจะกลับมา! พร้อมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘The Dream Chapter: MAGIC’

โดยผลงานใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’ นี้เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ TXT ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์กันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม

ซึ่งนี่จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของ TXT นับจากที่พวกเค้าเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค พร้อมโปรโมตอัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ด้วยเพลง ‘CROWN’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปคอนเซปเซตแรก ‘Sanctuary’

รูปคอนเซปเซตที่ 2 ‘ARCADIA’

: อัพเดต 18/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ปล่อยคลิปพรีวิวทุกเพลงในอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’ พร้อมรายละเอียดโปรดิวซ์

โดยเพลง ‘Run Away’ นี้โปรดิวซ์โดย Slow Rabbit (Slow Rabbit, Supreme Boi, Melanie Joy Fontana, Michel “Lindgren” Schulz, Andreas Carlsson, “hitman” bang, Pauline Skött, Peter St James)


: อัพเดต 17/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของเพลง ‘Run Away’ สำหรับการคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’


: อัพเดต 14/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ปล่อยคลิปทีเซอร์แรกของเพลง ‘Run Away’ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’


: อัพเดต 11/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ปล่อยรูป Tracklist สำหรับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’ โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงทั้งหมด 8 เพลง

คือเพลง ‘New Rules’, เพลง ‘Run Away’ ที่มีชื่อภาษาเกาหลีว่า ‘9와 43 승강장에서 너를 기다려’ ซึ่งแปลว่า ฉันจะรอเธออยู่ที่ชานชาลา 9¾ , เพลง ‘Roller Coaster’, เพลง ‘Poppin’ Star’, เพลง ‘그냥 괴물을 살려두면 안 되는 걸까‘ แปลว่า เราปล่อยสัตว์ประหลาดใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้หรอ?, เพลง ‘Magic Island’, ’20cm’ และเพลง ‘Angel Or Devil’

Image

Image


: อัพเดต 03/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปคอนเซปเทรลเลอร์อัลบั้มใหม่ ‘The Dream Chapter: MAGIC’ สำหรับการคัมแบคของ TXT

โดยในคลิปนี้สมาชิกทั้ง 5 ได้ทำการแสดงบนฉากลวงตาที่สร้างมุมมองได้อย่างน่าสนใจ และในตอนจบของคลิป ฮิวนิงไคได้เดินมาที่กล้องและพูดว่า “หนีไปกันมั้ย?”

https://www.youtube.com/watch?v=o-_j-XoaUuU


: อัพเดต 02/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลประกาศการคัมแบคของ TXT ด้วยผลงานใหม่ในชื่อ ‘The Dream Chapter: MAGIC’ พร้อมระบุวันที่  21 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button