fbpx
HALLYU K PICKS!News

Extraordinary You กับเรื่องความสูงของพระ-นางในเรื่องจากมุมมองนักเขียน

Extraordinary You ซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้กับการออกอากาศที่ค่อยๆขยายปมของเรื่องราวต่างๆให้เริ่มเห็นกันชัดเจนยิ่งขึ้นกับเรื่องราวของตัวประกอบในการ์ตูน ที่ต้องการเอาชนะเรื่องราวที่นักเขียนแต่งไว้ และมีชีวิตอย่างอิสระและกลายเป็นนางเอกในชีวิตของตัวเอง

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง July Found By Chance ของนักเขียน มุนรยู ที่เธอเองรู้สึกประทับใจอย่างมากกับเรื่อง Extraordinary You ที่ถ่ายทอดผลงานของเธอออกมาให้มีชีวิตสมจริงยิ่งขึ้นในซีรีส์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรื่อง Extraordinary You มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากเว็บตูน แล้ว คิมฮเยยุน เองก็เป็นนักแสดงที่เเหมาะกับการถ่ายทอดตัวละคร ดันโอ มากๆ จนฉันเองก็รู้สึกอินไปกับซีรีส์นี้ด้วย

เรื่องความสูงที่แตกต่างกันของนักแสดงชาย-หญิงในเรื่องนี้ก็เป็นความคลาสสิคของการ์ตูนสไตล์นี้ซึ่งภาพรวมของนักแสดงทำให้มันออกมาดูดีมากๆ และที่สำคัญที่สุดคือองค์ประกอบต่างๆที่รวมกันเป็นเรื่อง Extraordinary You มันตรงกับรสนิยมของกลุ่มผู้ชมที่เป็นเป้าหมายด้วยเช่นกัน”

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาส่วนสูงเฉลี่ยของทีมนักแสดงชายในเรื่อง Extraordinary You อยู่ที่ 186.2 ซ.ม. โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง โรอุน SF9 มีความสูงถึง 191 ซม. ในขณะที่ คิมฮเยยุน ที่รับบทของ ดันโอ มีส่วนสูงเพียง 160 ซม. ทำให้ประเด็นเรื่องความต่างของส่วนสูงนี้ถูกพูดถึงกันตั้งแต่วันเปิดตัวซีรีส์ก่อนออกอากาศ

สำหรับเรื่อง Extraordinary You นักเขียน มูรยู ได้เปิดเผยว่าเคยรู้สึกกังวลถึงการนำเว็บตูนมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ว่าอาจจะถ่ายทอดอารมณ์และความรู็สึกออกมาแตกต่างไปจากต้นฉบับ แต่หลังจากที่ได้เห็นมุมมองของการกำกับแล้วก็รู้สึกสบายใจ และรู้สึกชื่นชมเวอร์ชันซีรีส์ที่เพิ่มความลึกของผลงานต้นฉบับให้ออกมามีมิติที่แตกต่างออกไป

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง Extraordinary You พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button