fbpx
NewsPlay

MV | BVNDITกลับมาพร้อมพลังความมั่นใจ bye bye ‘Dumb’!

รุกกี้เกิร์ลกรุ็ป BVNDIT คัมแบคพร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอในชื่อ ‘BE!’ ด้วยเพลง ‘Dumb’

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BVNDIT ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Dumb’

ซึ่งเพลงโปรโมต ‘Dumb’ เป็นเพลงสไตล์ Latin Electropop ที่มีจังหวะแบบ Moombahton ผสมผสนานกับทำนองแบบละติน ที่แต่งโดย LDN Noise, Anne Judith Stokke Wik, Karen Poole เขียนเนื้อเพลงโดย Ellie Suh(153/Joombas)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ BVNDIT ได้ถ่ายทอดเพลงผ่านการแสดงท่าเต้นและเนื้อหาที่เกี่ยวกับการให้โอกาสสุดท้ายนาทีสุดท้ายต่อคนรักที่แสดงความลังเลอันเป็นสัญญาณของการทำตัวโง่เง่าและน่ารำคาญ ถ้าที่สุดแล้วก็ยังคงไม่มีความกล้าหาญเธอก็จะขอบอกลาไปอย่างไม่เสียใจเลย

BVNDIT (แบนดิท) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย MNH Entertainment ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ ซึงอึน, อียอน, ชีมยอง, ซงฮี และ จองอู พร้อมโปรโมตโซโล่ซิงเกิลอัลบั้ม ‘BVNDIT, BE AMBITIOUS!’ ด้วยเพลง ‘Hocus Pocus’ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และคัมแบคครั้งแรกด้วยเพลง ‘Dramatic’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นี่เป็นการคัมแบคอย่างต่อเนื่องของสาวๆ BVNDIT แล้วรอติดตามกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการโปรโมตของพวกเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

: ซึงอึน / SEUNGEUN / 승은

Image

: อียอน / YIYEON / 이연

Image

: ชีมยอง / SIMYEONG / 시명

Image

: ซงฮี / SONGHEE / 송희

Image

: จองอู / JUNGWOO / 정우

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button