fbpx
NewsPlay

BTS คัมแบค! ส่ง MV ‘Life Goes On’ ปลอบโยนทุกชีวิตที่พบกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2020

BTS กลับมาอีกครั้ง กับการคัมแบคด้วยผลงานเพลงใหม่ในปีนี้ พร้อมเรื่องราวบทใหม่ของพวกเค้าที่ถ่ายทอดผ่านอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘BE (Deluxe Edition)’

เป็นอีกการปลอบโยนจาก BTS ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ทุกคนกำลังเผชิญและยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ซึ่งอัลบัม ‘BE (Deluxe Edition)’ นี้สมาชิก BTS ได้มีส่วนร่วมในงานโปรดัคชันต่างๆ ด้วยตั้งแต่การแต่งเพลง, คอนเซปต์ ,การดีไซน์ ไปจนถึง มิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลาบ่ายสองโมงตรงของเกาหลี BTS ได้ปล่อยอัลบัม ‘BE (Deluxe Edition)’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Life Goes On’

‘Life Goes On’ เป็นเพลงแนวอัลเทอเนทีฟฮิปฮอป ในเนื้อหาของเพลงที่ปลอบประโลมทุกคนด้วยข้อความที่ว่า ‘ชีวิตต้องดำเนินต่อไป’ แม้ว่าสถานการณ์จะยากลำบาก ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อและแต่งโดย สมาชิกของวงคือ RM, Suga และ J-Hope ร่วมกับ Pdogg, Ruuth, Chris James และ Antonina Armato.

‘BE’ : ‘Life Goes On’

เหมือนกับว่าในวันหนึ่งโลกก็หยุดไปในทันทีโดยปราศจากการแจ้งเตือนใดๆ แต่พวกเราก็ยังต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้า และเหมือนกับฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงอย่างแน่นอนหลังจากฤดูหนาว นั่นก็คือชีวิตยังดำเนินต่อไป

Image

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม BTS ได้ทำการท้าทายบทใหม่ด้วยเพลง ‘Dynamite’ ที่ส่งพลังแห่งความหวังไปถึงทั่วโลกในข้อความที่ว่า ‘ออกตามหาอิสระและความสุขผ่านการร้องเพลงและการเต้น’

และในครั้งนี้กับ ‘Life Goes On’ ที่มาพร้อมกับความรู้สึกที่จริงใจของ BTS ส่งถึงทุกคนที่ชีวิตในแต่ละวันต้องเปลี่ยนไปเพราะ COVID-19

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button