fbpx
News

กีฬาสีไอดอล ISAC 2020 เปิดเผย 7 การแข่งขัน และ 10 MC พิเศษของรายการ

การแข่งขันกีฬาสีไอดอล 2020 Idol Star Athletics Championship ที่จะออกอากาศในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีหน้าได้วางกำหนดการถ่ายทำพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดการแข่งขันออกมาแล้ว

ในการแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ซึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้ ISAC 2020 ประจำเทศกาลตรุษจีนจะมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 7 ประเภท ได้แก่

วิ่งแข่ง / ยิงธนู / ซีรึม (มวยปล้ำ) / ปาบอล / ยิงจุดโทษ / eSports / ขี่ม้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยกีฬาทั้ง 7 ประเภทนี้เป็นชุดเดียวกันกับที่ทำการแข่งขันเมื่อช่วงเทศกาลชูซอกที่ผ่านมาและได้รับความนิยมอย่างมาก

สำหรับ MC พิเศษที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการในการแข่งขันตามสนามต่างๆได้แก่ จอนฮยอนมู, อีทึก Super Junior, ดาฮยอน TWICE, จูอี Momoland, อีแดฮวี AB6IX, ซูบิน WJSN, ซึงฮี Oh My Girl, DinDin, ชินดง Super Junior และ ฮงจินยอง รวมทั้งหมด 10 คน ซึ่ง จอนฮยอนมู อีทึก และ ดาฮยอน จะรับหน้าที่ MC ที่สนามกีฬาหลักเช่นเดิม

การบันทึกการแข่งขันของ ISAC 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งจะมีกีฬาบางประเภทที่แยกการถ่ายทำจากสนามกีฬาหลักอย่างการแข่งขี่ม้า และ eSports สำหรับการออกอากาศของรายการรอติดตามมกันได้ในวันที่ 25 และ 26 มกราคมปีหน้า

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button