fbpx
News

IU คอนเฟิร์มรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรก

หลังจากมีผลงานซีรี่ส์และเพลงให้แฟนคลับติดตามกันแล้ว ล่าสุดนักร้องสาว ไอยู คอนเฟิร์มรับบทนำในจอเงินครั้งแรก ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มอย่าง พัคซอจุน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มกราคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ไอยู เตรียมรับบทนำคู่กับ พัคซอจุน ในภาพยนตร์เรื่อง Dream ที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยข่าวนี้ก็ได้รับการยืนยันจาก KakaoM ต้นสังกัดของสาวไอยูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพยนตร์เรื่อง Dream เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับอีบยองฮอน ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Extreme Job’ และซีรี่ส์ทางช่อง JTBC อย่าง ‘Be Melodramatic’ โดยภาพยนตร์เรื่อง Dream เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามจะพิสูจน์ความสามารถในการแข่งขัน Homeless World Cup ซึ่งเป็นงานแข่งขันฟุตบอลประจำปี โดยทีมฟุตบอลทีมนี้ นำทีมโดย โค้ชยุนฮงแด (รับบทโดย พัคซอจุน) นักฟุตบอลมืออาชีพที่กำลังโดนทัณฑ์บน หลังจากถูกจับได้ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สำหรับรายละเอียดในตัวละครของ ไอยู ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ ไอยู ได้รับบทบาทนักแสดงนำในซีรี่ส์ อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ‘Hotel Del Luna’, ‘My Mister’ และเรื่อง ‘The Producers’ นอกจากนี้เธอยังได้แสดงในโปรเจ็คภาพยนตร์สั้นของ Netflix เรื่อง ‘Persona’ ที่เผยแพร่ไปเมื่อปี 2018

คอยติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ไอยู กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button