fbpx
News

บยองชาน ‘VICTON’ กับความในใจถึงช่วงเวลาในอดีต

กว่าจะมาเป็น VICTON อย่างในวันนี้ เมมเบอร์ทุกคนต่างก็ผ่านจุดที่เป็นกังวลเกี่ยวกับชื่อเสียงและสถานะของวง โดยหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง บยองชาน ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง

วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ไอดอลบอยกรุ๊ป VICTON ได้จัดคอนเสิร์ต VICTON 1ST CONCERT [NEW WORLD] ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของวงนับตั้งแต่เดบิวท์เมื่อปี 2016 โดยในระหว่างช่วง ท้ายของคอนเสิร์ตที่สมาชิกพูดถึงความรู้สึก เมมเบอร์แต่ละคนก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาในอดีตของวง ทั้งเรื่องชื่อเสียงของวงที่เป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่มหรือแม้กระทั่งความกังวลเกี่ยวกับสถานะของวงที่เสี่ยงต่อการยุติกิจกรรม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ย้อนกลับไปปี 2019 ฮันซึงอูและชเวบยองชาน เมมเบอร์ของวง VICTON ได้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 ที่เป็นเหมือนฟางเชือกสุดท้ายที่ทำให้วงกลับมาเป็นที่รักและที่สนใจมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

บยองชาน ได้เปิดใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“ผมเคยรู้สึกอยากจะยอมแพ้และหนีไป ซึ่งผมรู้สึกเสียใจจริงๆครับที่คิดแบบนั้น

ตอนนั้นมันยากมากจริงๆจนผมอยากที่จะวิ่งหนีไป แต่ผมก็ทำไม่ได้ครับเพราะสมาชิกทุกคน ครอบครัวของผม แฟนๆ ผมหนีไปไม่ได้จริงๆ ผมได้แต่เฝ้ารอ และรอ วันที่พวกเราจะได้คัมแบค มันเป็นช่วงเวลาแห่งการรอคอยที่ยากลำบากจริงๆครับ”

บยองชาน ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุน VICTON จนถึงตอนนี้ และยังช่วยทำให้พวกเขาได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับขอให้แฟนๆคอยสนับสนุนเขาและวงต่อไป โดยที่พวกเขาจะพยายามอย่างหนักขึ้นเพื่อที่จะเป็น VICTON ที่ดีขึ้นมากกว่านี้ในอนาคต

“ผมอยากจะทำให้ดียิ่งขึ้น ผมอยากมองเห็นแสงสว่างข้างหน้า ขอบคุณที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสทำเวทีแห่งนี้นี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบนะครับ ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ได้โปรดรักผมและ VICTON ต่อไป พวกเราจะเป็น VICTON ที่เติบโต และสดใสยิ่งขึ้นในอนาคต ขอบคุณครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button