fbpx
News

‘อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน’ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

2 หนุ่ม ‘อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน’ เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเค้าตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ

จากที่ อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ได้พบปะพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านการไลฟ์สดใน V Live เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดยพวกเค้าได้บอกว่าจะจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นถ้าได้รับการกดหัวใจเกิน 1 ร้อยล้านดวงในการไลฟ์นี้ รวมถึงยังได้สัญญาอีกด้วยว่าถ้าได้รับการกดหัวใจเกิน 2 ร้อยล้านดวงจะจัดแฟนคอนเสิร์ต

และหลังจากพิจารณาแล้ว ในวันที่ 16 มกราคมได้มีประกาศผ่านออฟฟิศเชียล SNS ถึงเรื่องแฟนมีตติ้งของ อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ออกมาแล้วว่างานแฟนมีตติ้งนี้มีชื่อว่า ‘HAPPY DAY’ จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ Kyunghee University Grand Peace Palace

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=tRowi2eGDy8&feature=youtu.be

 

โดยในคลิปนี้ อีฮันกยอล ได้บอกว่า “เป็นเพราะการสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคน ถึงทำให้พวกเราสามารถเจอกับแฟนๆ ได้เร็วขนาดนี้ครับ มีความสุขมมากๆ และก็ขอบคุณมากจริงๆ ครับ” และ นัมโดฮยอน ได้บอกว่า “พี่ฮันกยอลกับผมเองกำลังเตรียมตัวกันอย่างหนักเลยครับเพื่อที่จะได้พบแฟนๆ อีกครั้ง ถ้ามาหากันเยอะๆ จะรู้สึกขอบคุณมากเลยครับ”

Image

Image

เมื่อมีข่าวแฟนมีตติ้งนี้ออกมา แฟนๆ ต่างเฝ้ารอและคาดหวังถึงคอนเซปและรูปแบบที่สองหนุ่ม อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน จะนำเสนอออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน

นอกจากนี้แล้ว อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน กำลังเตรียมทำกิจกรรมร่วมกันในงานเทศกาล K-POP คืองาน 12th K-POP Festival 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน สองหนุ่มจากค่าย MBK ent. ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 เมื่อปี 2019 และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงโปรเจค X1 ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ก่อนที่จะมีเหตุให้วง X1 ต้องยุติกิจกรรมลงเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button