fbpx
News

SM คอนเฟิร์มกิจกรรมแรกของ Krystal ในปี 2020 กับความท้าทายในซีรีส์ใหม่

หลังจากมีข่าวลือถึงกิจกรรมของ Krystal จากสื่อในเกาหลีตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดทาง SM Entertainment ได้ยืนยันกับสื่อถึงกิจกรรมแรกของเธอในปี 2020 แล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 16 มกราคม ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้ยืนยันกับสื่อว่า Krystal ได้ตกลงรับงานแสดงในเรื่อง The Search ที่จะออกอากาศทางช่อง OCN เป็นที่เรียบร้อย

โดยในรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Krystal จะรับบทนำของเรื่องร่วมกับ จางดงยุน ซึ่งเธอจะรับบทตัวละครที่มีชื่อว่า ซนเยริม เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพที่การเกิดของเธอมีความลับอะไรบางอย่างถูกปิดบังไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซนเยริม เป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานด้านเคมีวิทยา ชีววิทยา และรังสีวิทยา ของกองทัพ ที่พร้อมไปด้วยความเฉลียวฉลาดในแบบนักวิทยาศาสตร์และความอดทนในแบบของทหาร และค้วยความพร้อมในทุกด้านทำให้เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและต้องการเอาชนะทุกสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่

ฉากหลังของเรื่อง The Search จะเล่าถึงเขตปลอดกำลังทหารบริเวณชายแดนเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ กับภารกิจที่ทีมพิเศษที่มีชื่อว่า The Search ต้องเผชิญกับศัตรูที่เป็นสัตว์ร้ายในแบบที่ไม่มีใครคาดถึง และต้องพยายามเอาชีวิตรอดออกมาจากพื้นที่อันตรายในบริเวณนี้ให้ได้

ในซีรีส์เรื่องนี้ Krystal จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเธออีกมุมหนึ่ง กับเรื่องราวแนวระทึกขวัญ-แอคชันในสไตล์ของช่อง OCN ที่ขึ้นชื่อ

เบื้องต้น The Search มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือน พฤษภาคม รอติดตามการอัพเดตรายละเอียดของเรื่องนี้กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button