fbpx
News

ไอดอลสาวที่กลายเป็นไวรัลเพราะลุคที่ดูคล้าย ไอรีน และ เวนดี้ ‘Red Velvet’

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันมากในสังคมออนไลน์ต่างๆ หลังจากที่ 1TheK ได้ปล่อยคลิปแรนดอมแดนซ์คลิปใหม่ออกมา ซึ่งรูปดิสเพลย์ของคลิปนี้บน YouTube ทำให้หลายๆคนสงสัยว่าไอดอลที่ดูคล้าย ไอรีน และ เวนดี้ Red Velvet คนนี้คือใคร

และคลิปนี้คือคลิปของสมาชิกวง Dreamnote ที่กำลังโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานเพลงใหม่ Wish ซึ่งในคลิปของ 1TheK พวกเธอได้โชว์การเต้นแรนดอมแดนซ์ของวงเกิร์ลกรุปอย่าง SNSD, Mamamoo, BLACKPINK, (G)I-DLE และ Red Velvet

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และไอดอลที่หลายๆคนสงสัยนี้ก็คือ ยูไอ ที่การคัมแบคครั้งนี้เธอได้เปลี่ยนสีผมเป็นบลอนด์ทองและด้วยมุมกล้องที่ถูกจับภาพมาเ็นดิสเพลย์ของคลิปจึงทำให้เธอดูคล้ายทั้ง เวนดี้ และ ไอรีน

หลังจากประเด็นนี้ถูกโพสต์ในบล็อกบน Naver ก็มีชาวเนตมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันในหลายๆมุม อย่างเช่นการตั้งข้อสังเกตว่า โครงหน้า และปากของเธอดูคล้าย เวนดี้ ในขณะที่ดวงตาและคิ้วดูคล้ายกับ ไอรีน

ยูไอ เกิดในปี 2000 เป็นลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุป Dreamnote ในสังกัดของ iMe Korea ที่เดบิวต์เมื่อปี 2018 ซึ่งล่าสุดพวกเธอกำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานใหม่ในเพลง Wish

[TEN PHOTO] 드림노트 유아이 '귀여워도 너무 귀여워'

드림노트 유아이, 금발 인형 같은 상큼한 미모…'러블리 비주얼'

[포토] 드림노트 유아이, '돋보이는 깜찍 미모~'

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button