fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม ‘NCT 127’ เดินหน้าเตรียมคัมแบค

ในวันที่ 23 มกราคมช่วงเช้าของเกาหลี จากที่มีรายงานของสื่อว่า NCT 127 กำลังเตรียมตัวคัมแบคอยู่นั้น ในตอนนี้ SM Entertainment ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

: อัพเดต 23/01/2020

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันเดียวกันนี้ ทาง SM Entertainment ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับรายงานนั้นว่า “NCT 127 กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคอยู่ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากนี้”

และในรายงานบอกเพิ่มเติมว่า จองอู จะร่วมกิจกรรมคัมแบคในครั้งนี้ด้วย

Source 1


: ข่าวก่อนหน้านี้

สื่อเปิดข้อมูล การคัมแบคครั้งใหม่ของ ‘NCT 127’

ในวันที่ 23 มกราคม มีรายงานจากสื่อของเกาหลี SpoTV News ว่าตอนนี้ NCT 127 กำลังเดินหน้าเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคพร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้า

Image

โดยรายงานนี้บอกว่าสมาชิก NCT 127 ได้ถ่ายรูปแจ็คเก็ตสำหรับอัลบั้มคัมแบคนี้เสร็จแล้ว และสมาชิกของวงคือ ‘จองอู’ จะกลับมาทำกิจกรรมคัมแบคในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่เค้าต้องหยุดพักไปเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2019 ซึ่งเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อให้เค้าได้ฟื้นฟูร่างกายและกลับมาอีกครั้งพร้อมสุขภาพที่ดี

Image

นี่จะเป็นการกลับมาปล่อยอัลบั้มอีกครั้งของ NCT 127 นับจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘WE ARE SUPERHUMAN’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Superhuman’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 แล้วรอติดตามประกาศการคัมแบคอย่างเป็นทางการของพวกเค้าในเร็วๆ นี้กัน

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button