fbpx
News

แบมแบม GOT7 ส่งข้อความถึงแฟนๆหลังการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตที่ไทย

ช่วงหัวค่ำวันที่ 31 มกราคม ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วถึงการตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหลังจากที่ประกาศอย่างเป็นทางการของ JYP ได้ถูกเผยแพร่ออกมา แบมแบม ก็ได้โพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นภาษาไทยเพื่อแสดงความรู้สึกต่อสถานการณ์นี้

“เสียดายจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ อีกนิดเดียวก็ถึงฝันแล้วเนอะ??
แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ สุขภาพครับ ไม่อยากให้ อะไรไม่ดีเกิดขึ้น กับ อากาเซ่ ของผมนะครับ
จะเตรียมทุกอย่างให้ดีกว่าเดิม,จะใช้เวลานี้ ให้มีค่าที่สุดนะครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ
เราเจอกันแน่นอนครับ?”

Image result for bambam 2020 site:twitter.com

นอกจากการยกเลิกคอนเสิร์ตที่ไทยทั้ง 2 วันแล้ว คอนเสิร์ตในทัวร์ครั้งนี้ของ GOT7 ที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ก็ถูกยกเลิกด้วยเหตุผลเดียวกันนี้


ประกาศอย่างเป็นทางการของ JYP

“ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในขณะนี้ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ในฐานะต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงร่วมกับผู้จัด บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

ทั้งนี้ทางเราทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป สำหรับช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาอันมีค่าในการเตรียมงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทุกคน

สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพเพื่อเตรียมรับชมโชว์ที่ดีที่สุดจาก GOT7 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย อย่างแน่นอน”

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button