fbpx
HALLYU K PICKS!News

4 ปีผ่านไปของแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ จาก The Return of Superman

ความน่ารักของแฝดสามยังคงทำให้แฟนๆรายการ The Return of Superman รู้สึกประทับใจกับความทรงจำต่างๆจากที่เกิดขึ้นผ่านรายการ จนทำให้เด็กน้อยทั้ง 3 คนกลายเป็นคนดังที่มีผู้ชมเฝ้าดูการเติบโตของพวกเค้าทั่วโลก

송일국 씨와 세쌍둥이 성화봉송 KBS, SBS 뉴스 및 직찍 영상 + 대한민국만세 기사 사진 및 직찍 모음

2014인천아시안게임 송일국 대한민국만세 성화봉송 송도 트라이볼 안치 / 2014인천한류관광콘서트(MBC) / 2014송도세계문화축제(경인방송)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ ซงอิลกุก และลูกๆแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ อำลารายการ The Return of Superman ไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ปี 2016 นับจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 4 ปีแล้ว จากเหล่าเด็กน้อยที่เราเห็นในจอโทรทัศน์มาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ในปัจจุบันกลายเป็นเด็กนักเรียนประถมในวัย 8 ขวบกันแล้ว

คลิกเพื่อชม: รายการ The Return of Superman ตอนแรกของแฝดสามพร้อมซับไทย

ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา แทฮัน มินกุก มันเซ ได้เติบโตขึ้นมาก พร้อมกับได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณพ่อได้แบ่งปันเรื่องราวให้กับแฟนๆที่คอยติดตามกันอยู่ได้ทราบกันมาโดยตลอด

ล่าสุดคุณพ่อ ซงอิลกุก ได้อัพโลหดรูปของแฟดสามที่เดินทางไปร่วมถ่ายคลิปพิเศษที่ช่อง EBS สถานีโทรทัศน์เด็กและเยาวชน ซึ่งคนที่เด็กๆถ่ายรูปด้วยคือผู้จัดการของเจ้าเพนกวินเพงซูสุดฮิต รอติดตามคลิปพิเศษของเด็กๆกันได้เร็วๆนี้

สำหรับแฟนๆรายการ The Return of Superman ที่ยังคงคิดถึงแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ อยู่ สามารถติดตามความน่ารักของเด็กๆกันได้ทางอินสตาแกรมของคุณพ่อ ซงอิลกุก กันได้: @songilkook และใครที่ชื่นชอบความมีชีวิตชีวาของรายการก็ยังคงรับชม The Return of Superman พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu เช่นเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button