fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีแจอุค กับอีกความท้าทายจากบทบาทใหม่ในซีรีส์ When The Weather Is Fine

อีแจอุค นักแสดงชายดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปี 2020 กำลังจะมีผลงานซีรี่ส์เรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันกับซีรี่ส์ทางช่อง JTBC ‘When The Weather Is Fine‘ ซีรี่ส์โรแมนติกที่นำแสดงโดย พัคมินยอง-คังซอจุน ซึ่งจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรี่ส์เรื่อง When The Weather Is Fine จะเป็นผลงานแรกในปี 2020 ของอีแจอุค ที่ออกมาให้ผู้ชมได้ติดตามกัน ต่อจากความสำเร็จจากบทบาท แบคคยอง ในเรื่อง ‘Extraordinary You‘ ที่แจ้งเกิดให้กับเค้าแบบเต็มตัว หรือบทบาทของ ซอลจีฮวาน ใน ‘Search: WWW‘ และบท มาร์โค่ ในเรื่อง ‘Memories of the Alhambra‘ ที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่สนใจมากขึ้น ด้วยทักษะการแสดงที่โดดเด่นออกมา

จากความสำเร็จที่เค้าได้รับจากผลงานที่ผ่านมา อีแจอุค ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะทำงานในสายงานแสดงของเค้าว่า

“ถ้าว่ากันตามตรง ผมรู้สึกว่าตัวผมเองยังทำได้ไม่ดีในเรื่องของการแสดงซักเท่าไหร่ครับ ผมคิดว่าไม่ว่าผมจะพยายามทำเท่าไหร่ มันก็ยังไม่มากพอ แต่สิ่งพวกนี้แหละที่ทำให้ผมอยากจะแสดงต่อไปเรื่อย ๆ ครับ”

และ อีแจอุค ยังได้พูดคุยถึงการแสดงในซีรี่ส์เรื่อง ‘When The Weather Is Fine’ กับความตื่นเต้นจากบทบาทใหม่ที่เค้าได้รับในเรื่องนี้

“ผมได้รับบทเป็น อีจางอู ครับ ในซีรี่ส์เรื่องนี้ตัวละคร อีจางอู จะเป็นคนที่ตลกมาก ผมเลยรู้สึกมีความสุขมากตอนที่ได้แสดงเป็นตัวละครตัวนี้ครับ อย่างบางประโยคของอีจางอูในเรื่องนี้ ทำให้คนที่ต้องแสดงกับผมหัวเราะอยู่ตลอด 30 นาที แล้วสุดท้ายก็จบด้วยการที่พวกเขาร้องไห้ออกมาเพราะปวดท้องจากหัวเราะมากเกินไปครับ”

Image

Image

Image

ซีรี่ส์เรื่อง When The Weather Is Fine จะออกอากาศทางช่อง JTBC วันที่ 24 กุมภาพันธ์ และสามารถรอติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button