fbpx
News

VICTON เตรียมคัมแบค ‘Continuous’ | ส่งทีเซอร์คอนเซปเซตแรก ‘SEUNGWOO’ ‘SEUNGSIK’

VICTON เตรียมโปรโมตเต็มวงด้วยสมาชิก 7 คน กับการคัมแบคปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ CONTINUOUS‘ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘Howling’

VICTON บอยกรุ็ปจากค่าย Play M Entertainment มีสมาชิก 7 คนคือ ฮันซึงอู คังซึงซิก ฮอชาน อิมเซจุน โดฮันเซ ชเวบยองชาน และ จองซูบิน ซึ่งนี่จะเป็นการโปรโมตเต็มวงครั้งแรกของพวกเค้านับจากปล่อยซิงเกิลอัลบั้ม ‘TIME OF SORROW’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และเป็นการโปรโมตต่อจากผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 5 ‘nostalgia’ พร้อมเพลง ‘nostalgic night’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่โปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 6 คนยกเว้น ฮันซึงอู ที่ตอนนั้นกำลังทำกิจกรรมกับวงโปรเจคกรุ็ป X1

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย VICTON จะปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 6 CONTINUOUS พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Howling’ ในวันที่ 9 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และพวกเค้าเริ่มปล่อยทีเซอร์มาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 26/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ปล่อยทีเซอร์คัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘CONTINUOUS‘ เป็นรูปคอนเซปเซตแรกและโปสเตอร์เคลื่อนไหวแบบเดี่ยวของ ‘ซึงซิก’

Image


: อัพเดต 25/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ปล่อยทีเซอร์คัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘CONTINUOUS‘ เป็นรูปคอนเซปเซตแรกและโปสเตอร์เคลื่อนไหวแบบเดี่ยวของ ‘ฮันซึงอู’

Image

https://twitter.com/VICTON1109/status/1231956954521665537


: อัพเดต 24/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์พร้อมกับคลิปเทรลเลอร์คัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 ‘CONTINUOUS

Image


: อัพเดต 21/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ปล่อย TRACK LIST ของมินิอัลบั้มที่ 6 ‘CONTINUOUS‘ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้

เพลงโปรโมตมีชื่อว่า ‘Howling’ แต่งและเขียนเนื้อโดย Hidden Sound (HSND), ฮันคัง (HSND), Nano และ WWW ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง โดฮันเซ ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงโปรโมตนี้ด้วย และ Hidden Sound กับ Nano ก็เคยร่วมงานกับวงโดยเป็นผู้แต่งซิงเกิล ‘TIME OF SORROW’ ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 ด้วยเช่นกัน

โดยนอกจากเพลงโปรโมตแล้วเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มใหม่นี้สมาชิกก็มีส่วนในการเขียนเนื้อทุกเพลงคือ ฮันซึงอูและโดฮันเซ ในเพลง ‘Nightmare’, ฮอชานและโดฮันเซ ในเพลง ‘All I Know’, ฮันซึงอู คังซึงซิกและโดฮันเซ ในเพลง ‘Petal’, ฮันซึงอู อิมเซจุนและโดฮันเซ ในเพลง ‘White Night’

Image

ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน VICTON ปล่อยพรีวิวิัลบั้มที่จะวางจำหน่ายทั่วไป ซึ่งมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นคือ DARK, BLUE และ LIGHT พร้อมกับการเปิดให้สั่งซื้ออัลบั้มได้แล้วแบบพรีออเดอร์


: อัพเดต 19/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ปล่อยตารางคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 ‘CONTINUOUS

โดยจะเปิดให้สั่งแบบพรีออเดอร์อัลบั้มใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนที่พวกเค้าจะปล่อยทีเซอร์คอนเซปต่างๆ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องจนถึงวันปล่อยอัลบั้ม

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

VICTON ประกาศวันคัมแบค! กับการโปรโมตเต็มวงด้วยสมาชิก 7 คน พร้อมการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวงอีกครั้งของ ‘ฮันซึงอู’ ที่มีการยืนยันจากต้นสังกัดมาแล้วก่อนหน้านี้

ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี VICTON ส่งรูปทีเซอร์แรกประกาศการคัมแบคอย่างเป็นทางการของพวกเค้าพร้อมมินิอัลบั้มที่ 6 ในชื่อ CONTINUOUS

ซึ่งผลงานอัลบั้มใหม่ของ VICTON จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button