fbpx
News

แบรนด์โซจูดังเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่รับหน้าที่ต่อจาก ไอรีน Red Velvet

ชัมอีซึลแบรนด์โซจูชื่อดังของเกาหลีได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ ‘ใสบริสุทธิ์’ ของโซจูคุณภาพออกมาในการประชาสัมพันธ์ของปี 2020

ช่วงเช้าวันที่ 4 มีนาคม ชัมอีซึล แบรนด์โซจูชื่อดังของเกาหลีได้เปิดเผยรูปโปสเตอร์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ที่จะรับไม้ต่อจาก ไอรีน สมาชิกวง Red Velvet ที่เป็นพรีเซนเตอร์ในปี 2019

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และไม่ใช่ใครอื่นเพราะพรีเซนเตอร์ที่จะมาทำหน้าที่เป็นภาพลักษณ์สำคัญให้กับแบรนด์ชัมอีซึลก็คือ ไอยู ที่เคยทำหน้าที่นี้มาแล้วในช่วงปี 2014-2018 โดยทางผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของแบรนด์ได้พูดถึงการเลือก ไอยู กลับมาทำหน้าที่นี้ว่า

“นอกจาก ไอยู จะได้รับความนิยมอย่างมากทั้งบทบาทของการเป็นนักร้อง และนักแสดง เธอยังเป็นบุคคลตัวอย่างของสังคมที่ทำหน้าที่ของคนมีชื่อเสียงได้อย่างเหมาะสมด้วยจริยธรรมของเธอ ซึ่งเธอเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ใสบริสุทธิ์อย่างแท้จริงตรงตามภาพลักษณ์ของแบรนด์ชัมอีซึลของเรา”

ในช่วงที่ผ่านมา ไอยู มีผลงานโดดเด่นอย่างมากจากการแสดงในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna และการโปรโมตอัลบัม Love Poem ที่ทำสถิติบนชาร์ตเพลงเกาหลีได้อย่างต่อเนื่อง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button