fbpx
News

ฮเยริม Wonder Girls ตัดสินใจเปิดตัวแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปีในรายการวาไรตี้ใหม่

ฮเยริม ศิลปินสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Wonder Girls จะเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของเธอ และแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 7 ปีเป็นครั้งแรกผ่านการเป็นคู่รักรับเชิญในรายการ ‘Don’t Be Jealous’ รายการวาไรตี้ใหม่ของ MBC

ช่วงเช้าวันที่ 14 มีนาคมสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า ฮเยริม และแฟนหนุ่มคนนอกวงการจะมาร่วมเป็นหนึ่งในคู่รักที่เปิดเผยเรื่องราวการเดทในรายการ ‘Don’t Be Jealous’ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรื่องราวความสัมพันธ์ของ ฮเยริม และแฟนหนุ่มถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ หลังจากทั้งคู่ได้คบหากันมานาน 7 ปีแล้ว

[포토]원더걸스 혜림, 시선강탈 레드립

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ ‘Don’t Be Jealous’  เป็นรายการวาไรตี้แนวโรแมนติกที่จะนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์และการเดทกันอย่างเปิดเผยของคู่รักดารา โดยในรายการจะมีสมาชิกประจำสตูดิโอที่คอยรีแอคชันต่อเรื่องราวและคลิปของคู่รักที่เปิดเผยในรายการ ซึ่งสมาชิกในทีมได้แก่ จางซองกยู จางโดยอน  ฮอแจ จอนโซมี และ ราวี่ VIXX

ทางด้าน ฮเยริม ล่าสุดได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมงานกับค่าย rrr Entertainment ค่ายน้องใหม่ที่เปิดขึ้นโดย ยูบิน เพื่อร่วมวง Wonder Girls ของเธอ ที่ออกมาเปิดค่ายของตัวเองหลังหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment

รายการ ‘Don’t Be Jealous’ ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ สามารถรับชมกันได้ทางช่อง MBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button