fbpx
News

พัคซอจุน & คิมดามี ‘Itaewon Class’ ฝากข้อความถึงแฟนๆก่อนออกอากาศตอนจบ

Itaewon Class เดินทางมาถึงการออกอากาศในสัปดาห์สุดท้ายแล้ว กับเรื่องราวบทสรุปของการแก้แค้นและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

แต่ก่อนที่จะได้ชมตอนที่ 15 และ 16 กัน 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง พัคซอจุน และ คิมดามี ได้ส่งข้อความถึงแฟนๆเพื่อขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่มอบให้กับตัวละครของทั้ง 2 คน และเรื่อง Itaewon Class พร้อมกับเปิดใจถึงความรู็สึกในการทำงานโปรเจคต์นี้

พัคซอจุน กับบทบาท พัคแซรอย เถ้าแก่ร้านทัลบัมที่กลายมาเป็นประธานบริษัท IC ด้วยคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจ เชื่อใจในคนรอบตัวและส่งต่อพลังบวกให้กับทีม จนหลายๆคนยกให้ตัวละครของเค้าเป็นต้นแบบของเจ้านายในฝัน ซึ่งเค้าได้พูดถึงการทำงานในโปรเจคต์นี้ และแรงสนับสนุนที่ได้รับว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรื่องนี้เป็นโปรเจคต์ที่ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆครับ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้ย้อนมองตัวเอง มันสนุกมากๆครับที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักแสดงเก่งๆทุกคน ผมก็หวังนะครับว่าผู้ชมที่สนับสนุนผลงานของพวกเราจะได้ร่วมแบ่งปันความทรงจำดีๆร่วมกันกับพวกเรา

ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่คอยติดตามชมซีรีส์ของพวกเราจนดึกดื่นตลอด แต่ก็เพราะการสนับสนุนของทุกคนที่แหละครับที่ทำให้พวกเราเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง หวังว่าเรื่อง Itaewon Class จะเป็นหนึ่งในความทรงจำอันงดงามของทุกคนนะครับ”

คิมดามี กับบทบาทของ โชอีซอ หญิงสาววัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง และมั่นคงในความรู้สึก ที่ถึงแม้ภายนอกของเธออาจจะดูร้ายกาจแต่ในหัวใจของเธอคือศรัทธาในความรักที่คนๆหนึ่งจะมอบให้กับอีกคน

“ฉันเองก็รู้สึกเศร้านะคะที่ซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะจบลงหลังจากเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มันเป็นละครที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ และได้สัมผัสถึงความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดงทุกคนในการถ่ายทำแต่ละตอน

การที่มีผู้ชมมากมายมอบความรักให้กับ Itaewon Class และ โชอีซอ ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากในการทำงานโปรเจคต์นี้ จากนี้ฉันจะทุ่มเทให้กับการแสดงอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนต่อไปในอนาคตค่ะ”

พัคซอจุน และ คิมดามี ได้ทิ้งท้ายถึงสิ่งที่ไม่ควรพลาดชมในการออกอากาศตอนสุดท้ายขอเรื่องว่า

พัคซอจุน “คอยติดตามชมกันด้วยนะครับว่าความมุ่งมั่นของ พัคแซรอย ที่จะแก้แค้น ชางกา จะจบลงอย่างไร และความรู้สึกของเค้าที่มีต่อ อีซอ จะมีบทสรุปแบบไหน”

คิมดามี “ในตอนสุดท้ายยังมีอีกหลายจุดที่จะต้องคอยจับตาดูแบบห้ามพลาดเลยค่ะ และหนึ่งในนั้นคือความรู้สึกที่โรแมนติกของ โชอีซอ ที่กำลังจะมาถึงบทสรุปแล้วค่ะ ห้ามพลาด”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button