fbpx
News

จูฮอน MONSTA X เปิดใจถึงการโปรดิวซ์เพลงให้ CRAVITY บอยกรุปใหม่จาก Starship

CRAVITY วงบอยกรุปวงใหม่จาก Starship Entertainment จะเดบิวต์เริ่มต้นทำกิจกรรมของวงด้วยผลงานเพลงชุดแรกช่วงกลางเดือน เมษายน ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงโปรดิวเซอร์ที่จะมามีส่วนร่วมในการแต่งเพลงให้กับศิลปินน้องใหม่วงนี้

วันที่ 30 มีนาคม ทางตัวแทนจาก Starship Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่าหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมแต่งเพลงในอัลบัมเดบิวต์ของวง CRAVITY คือ จูฮอน ‘JOOHONEY’ สมาชิกวง MONSTA X 

โดยทาง จูฮอน ได้มอบผลงานเพลงที่เค้าได้แต่งและเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองให้กับวง CRAVITY ซึ่งเค้าเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และมอบเพลงที่เค้าได้แต่งให้เป็นการสนับสนุนการเดบิวต์ของศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จูฮอน ได้แสดงความรู้สึกว่า “ในบทบาทของการเป็นโปรดิวเซอร์ ผมได้พยายามอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถดึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสมาชิกวง CRAVITY ทุกคนออกมา ผมคิดว่าเพลงๆนี้มีความหมายอย่างมากเพราะว่าผมได้มีส่วนร่วมในอัลบัมเดบิวต์ของรุ่นน้องของผมเองด้วยการทำหน้าที่โปรดิวเซอร์”

CRAVITY จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 14 เมาายน ด้วยอัลบัมที่มีชื่อว่า HIDEOUT: REMEMBER WHO WE ARE ในขณะที่วง MONSTA X เองก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อคัมแบคในเดือน พฤษภาคม

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานเพลงที่ จูฮอน โปรดิวซ์ให้กับวง CRAVITY จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button