fbpx
HALLYU K PICKS!News

FNC ชี้แจงข่าวเรื่องสัญญาของนักแสดงหนุ่ม กวักดงยอน

ตัวแทนจาก FNC Entertainment ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อถึงประเด็นของสัญญาระหว่างทางค่ายกับนักแสดงหนุ่ม กวักดงยอน ที่มีรายงานออกมาว่านักแสดงหนุ่มตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่

ช่วงเช้าวันที่ 31 มีนาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่านักแสดงหนุ่ม กวักดงยอน ได้ตัดสินใจที่จะโบกมืออำลาการร่วมงานกับทางต้นสังกัด FNC Entertainment ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด โดยสัญญาของเค้ากับทางค่ายจะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก FNC Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า ในขณะนี้ยังคงไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของการต่อสัญญา ซึ่งทางค่ายเองกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกับทาง กวักดงยอน ถึงความเป็นไปได้และรายละเอียดต่างๆในการต่อสัญญาใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กวักดงยอน เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง My Husband Got a Family ออกอากาศทางช่อง KBS และมีเรตติ้งสูงถึง 49.6% ซึ่งจากผลงานเรื่องแรกนี้ทำให้เค้าได้รับรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Korean Drama Awards ครั้งที่ 5 และกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก พร้อมกับการเติบโตของเค้าที่ผ่านผลงานการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์มาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง ซึ่งผลงานล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง Never Twice ที่ออกอากาศจบลงเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Never Twice พร้อมซับไทย

คอยติดตามกันได้ว่าบทสรุปเรื่องสัญญาของ กวักดงยอน กับทาง FNC Entertainment จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button