fbpx
News

อูจียุน ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกของ Bolbbalgan4

อูจียุน สมาชิกของวง Bolbbalgan 4 (BOL4) ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นสมาชิกของวงลง ด้วยเหตุผลส่วนตัว หลังจากที่ทำกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์นานกว่า 7 ปี

ทาง Shofar Music ต้นสังกัดของ BOL4 ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของ BOL4 ซึ่ง อูจียูน ที่รับหน้าที่เล่นกีตาร์และร้องได้ตัดสินใจที่จะยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงลงด้วยเหตุผลเกี่ยวกับเป้าหมายของเธอในอนาคต ซึ่งทางค่ายและสมาชิกของวงได้ปรึกษาร่วมกันเป็นเวลานานก่อนจะได้ข้อสรุปถึงการยุติกิจกรรมของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนี้ BOL4 จะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อโดยมี อันจียอง เพียงคนเดียวและจะไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา ซึ่งในขณะนี้ BOL4 กำลังเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ออกมาในเดือน พฤษภาคม

ทางตัวแทนจาก Shofar ได้ทิ้งท้ายในประกาศนี้ว่า

“เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ อูจียุน ไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมใน BOL4 ต่อไปได้ ซึ่งการตัดสินใจที่เกิดขึ้นเป็นการเคารพและสนับสนุนความคิดเห็นของเธอ ซึ่งถึงแม้ อันจียอน และ อูจียุน จะไม่ได่ร่วมงานกันในการเป็นสมาชิกวงแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทที่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันบนเส้นทางต่อไปในอนาคต”

BOL4 หรือชื่อเต็มของวง Bolbbalgan 4 เดบิวต์ในปี 2016 ด้วยไลน์อัพสมาชิก 2 คน และประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเดบิวต์ กลายเป็นหนึ่งในศิลปินอินดี้ระดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลีมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยผลงานเพลงฮิตเช่น Galaxy, Teel Me you Love Me, Some, To My Youth, Travel, Bom และล่าสุด Workaholic

https://www.youtube.com/watch?v=y5MAgMVwfFs

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button