fbpx
News

SE7EN เตรียมโปรโมตกิจกรรมในเกาหลีหลังเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมโปรโมตในเกาหลีไปหลายปี SE7EN หนึ่งในศิลปินระดับตำนานของวงการ K-POP ยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาร่วมงานกับสังกัดใหม่ในเกาหลี

เช้าวันที่ 17 เมษายน ทางตัวแทนจาก DMOST Entertainment ได้แจ้งถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง SE7EN อย่างเป็นทางการ ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นการขยายขอบเขตการทำธุรกิจของบริษัทสู่ตลาดเพลง จากที่ก่อนหน้านี้ในค่ายจะเน้นการจัดการกิจกรรมให้กับดาราและนักแสดงเป็นหลัก

“จากการร่วมงานกับ SE7EN ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้เราพร้อมที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเพลง ซึ่งเราจะให้การสนับสนุน SE7EN อย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมด้านต่างๆของเค้าในหลากหลายช่องทาง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน SE7EN เองก็ได้พูดถึงแพลนกิจกรรมของเค้าที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

“ผมรู้สึกมีความสุขมากครับที่ได้ร่วมงานกับทาง DMOST Entertaiment ก่อนหน้านี้ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในการโปรโมตกิจกรรมที่ต่างประเทศ แต่หลังจากนี้ผมจะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งครับ ได้โปรดให้การสนับสนุนผมด้วยนะครับ”

SE7EN เดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยบทบาทของการเป็นนักร้องในปี 2003 ในสังกัดของ YG Entertainment เป็นศิลปินคนแรกๆของค่ายที่สร้างความนิยมได้กว้างไกลในระดับเอเชีย ซึ่งสื่อในขณะนั้นตั้งฉายาให้เค้าเป็น ‘ซุปเปอร์รุกกี้’ ที่สามารถยืนคู่กับ Rain ได้อย่างสง่างาม และทำให้เค้าไปได้ไกลจนถึงการทำกิจกรรมโปรโมตในอเมริกา

สำหรับในไทยแล้ว SE7EN เป็นที่รู้จักอย่างมากตั้งแต่เพลง Come Back To Me ที่ปล่อยออกมาในปี 2003

แฟนๆที่รอคอยการกลับมาของ SE7EN รอติดตามผลงานเพลงใหม่ของเค้ากันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button