fbpx
News

‘อีอึนซัง’ เปิดแอคเคาท์ Instagram ส่วนตัว

แฟนๆ ที่กำลังคิดถึงและรอคอยผลงานใหม่ของหนุ่ม อีอึนซัง จากค่าย BRANDNEW MUSIC ในตอนนี้เค้าได้เปิดแอคเคาท์ส่วนตัวทางอินสตาแกรมเพื่อติดต่อสื่อสารรวมถึงอัพเดตเรื่องราวต่างๆ กับทุกคนแล้ว

โดยในวันที่ 17 เมษายน BRANDNEW MUSIC ได้ประกาศแจ้งถึงการเปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมส่วนตัวของ อีอึนซัง ซึ่งมีชื่อว่า ‘2eunsang_official’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และโพสแรกของ อีอึนซึง เป็นเซตรูปถ่ายของเค้ามาพร้อมกับแคปชั่นทักทายแฟนๆ ว่า

“สวัสดีครับ ผม อีอึนซัง เองครับ. ต่อจากนี้เรามาเจอกันบ่อยๆ เลยนะครับ?”

 

https://www.instagram.com/p/B_FGbAVhsqm/

จากนั้น อีอึนซัง ได้โพสคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เค้าได้ไปร่วมแสดงในเพลง ‘February 29th’ ของรุ่นพี่ศิลปินร่วมค่ายอย่างดูโอ้วง ‘As One’

https://www.instagram.com/p/B_FXc2dhp_Z/

อีอึนซัง เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากจากการเข้าร่วมแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 ในฐานะเด็กฝึกหัดจากค่าย BRANDNEW MUSIC หลังจากนั้นเค้าได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจ็คกรุ็ปของรายการวง ‘X1’ ในปี 2019 และทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ก่อนที่จะมีประกาศยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

โดยเค้ากลับมาอยู่ในการดูแลของค่าย BRANDNEW MUSIC อย่างเต็มตัวอีกครั้งและเริ่มปล่อยผลงาน cover โชว์ความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการเต้นให้แฟนๆ ได้ชมกัน รวมถึงทำคลิป VLOG บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของเค้าด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button