fbpx
News

คิมโดยอน ‘Weki Meki’ กับการเดินหน้าสู่เส้นทางนักแสดง

คิมโดยอน สมาชิกวง Weki Meki เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาว ที่กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงให้ได้ติดตามชมกันในปีนี้ ซึ่งสำหรับเธอเองแล้วเส้นทางของการเป็นนักแสดงคือความท้าทายใหม่สำหรับเธอ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาแล้วก็ตาม

คิมโดยอน ได้ให้สัมภาษณ์กับนิยสาร Singles ระหว่างการถ่ายแฟชั่นเซตที่จะถูกเผยแพร่ออกมาในฉบับเดือน พฤษภาคม ซึ่งเป็นการพูดคุยกันถึงเส้นทางของเธอที่นอกจากเธอจะทำกิจกรรมเป็นนักร้องไอดอลแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงที่กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในโปรเจคต์ใหม่ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ คิมโดยอน เคยประเดิมงานการแสดงในละครทางโทรทัศน์มาแล้วกับซีรีส์เรื่อง ‘Short’ ที่ออกอากาศทางช่อง OCN ซึ่งผลงานแรกของเธอในเรื่องนี้กลับไม่ใช่ผลงานที่เธอเองรู้สึกพอใจสักเท่าไหร่

“ในโปรเจคต์แรกที่ฉันได้แสดง มันก็มีจุดติดขัดค่อนข้างมากค่ะเพราะว่ามันเป็นงานแสดงของฉันครั้งแรกเลย แล้วฉันเองก็ค่อนข้างกดดันมาก เป็นโปรเจคต์ที่ฉันรู้สึกเครียดเพราะฉันไม่สามารถที่จะสนุกไปกับมันได้ และฉันคิดว่าความรู้สึกเหล่านั้นมันส่งผลต่อการแสดงของฉันในเรื่องค่อนข้างมาก ฉันเลยค่อนข้างรู้สึกผิดหวังในการแสดงของฉันในบทบาทนั้นค่ะ”

เมื่อพูดถึงโปรเจคต์ด้านการแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Boy and Girl Straight Out of a Cartoon เธอได้เล่าว่า

“สำหรับการทำงานในโปรเจคต์ใหม่นี้ฉันค่อนข้างผ่อนคลายขึ้นเยอะมากเมื่อเทียบกับงานแรก ฉันเลยอยากที่จะสัมผัสความสนุกที่เกิดขึ้นระหว่างทางที่ฉันได้ลองท้าทายอะไรใหม่ๆด้านการแสดงค่ะ

ในเรื่องนี้ฉันรับบท ฮันซอนนยอ ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บตัว แล้วก็ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันโรแมนติกเท่าไหร่ แล้วก็เธอเป็นคนที่คิดอย่างมีเหตุมีผล ไม่อคติ และมั่นใจในทุกๆที่ที่เธอไป

ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรกฉันก็รู้สึกว่าบทนี้เหมาะกับฉันมากค่ะ แล้วก็ดึงดูดฉันมากๆ เป็นบทที่เข้ากับวัยของฉัน มีเรื่องราวที่น่าสนใจ แล้วตัวฉันเองก็อยากที่จะแสดงละครที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวในโรงเรียนแบบนี้ ฉันเลยรู้สึกว่าฉันจะต้องสนุกไปกับการทำงานในเรื่องนี้แน่ๆค่ะ

ที่ทำให้ฉันยังกังวลอยู่ตอนนี้คงเป็นเรื่องที่ฉันกำลังคิดว่าจะต้องแสดงออกมาอย่างไรเพื่อให้บท ฮันซอนนยอ ของฉันมเหมือนมีชีวิตจริงๆ ให้ออกมาสมจริงที่สุดค่ะ”

ในเรื่อง Boy and Girl Straight Out of a Cartoon คิมโดยอนจะรับบทนำร่วมกับ คิมมินกยู ซึ่งขณะนี้การถ่ายทำของเรื่องได้เริ่มต้นขึ้นแล้วและจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน มิถุนายน

คิมโดยอน ได้ทิ้งท้ายถึงมุมมองของเธอถึงอนาคตบนเส้นทางนักแสดงว่า

“ในตอนนี้ฉันยังคงบกพร่องในด้านการแสดงอยู่พอสมควรนะคะ จนทำให้ฉันเองอาจมองไม่เห็นว่าควรจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอย่างไร ฉันอยากจะค่อยๆปรับตัวเข้าหาการแสดงมากกว่าที่จะเร่งรีบทำมัน ความฝันของฉันคือการเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงออกมาได้หลากหลายบทบาทค่ะ

ฉันหวังว่า 10 ปีต่อจากนี้ ฉันจะยังคงรักในสิ่งที่ฉันเป็นอย่างตอนนี้ โดยที่ไม่มีมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ฉันไม่อยากที่จะเสียความเป็นตัวเองค่ะ ตอนนี้ฉันเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เอาใจใส่ และอดทนต่อเรื่องราวของคนอื่นๆที่เกิดขึ้นรอบตัวฉัน”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button