fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีแจอุค คอนเฟิร์มซีรีส์ใหม่ประเดิมผลงานแรกทางช่อง KBS

มีผลงานให้ได้ติดตามกันแบบต่อเนื่องกับนักแสดงหนุ่ม อีแจอุค ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่ต้องจับตามองในปี 2020 ซึ่งล่าสุดเค้าได้คอนเฟิร์มรับแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากซีรีส์เรื่อง When The Weather is Fine ออกอากาศจบลงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อีแจอุค ก็มีข่าวตอบรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาทันที ซึ่งผลงานใหม่เป็นซีรีส์ที่มีชื่อว่า Do Do Sol Sol La La Sol

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Do Do Sol Sol La La Sol เป็นเรื่องราวโรแมนติก-ตลกของนักเปียโนสาวที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากหลังจากที่ครอบครัวของเธอประสบปัญหา และเส้นทางชีวิตของเธอก็ได้พาให้เธอได้มาพบกับโรงเรียนดนตรีเล็กๆในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และได้พบกับผู้ชายที่เต็มไปด้วยความลึกลับในหมู่บ้านแห่งนี้

อีแจอุค, ซีรีส์ When The Weather is Fine, 2020

อีแจอุค จะรับบทของ ซอนอูจุน ชายหนุ่มลึกลับคนนี้ ที่ใช้ชีวิตด้วยการทำงานพาร์ตไทม์ไปเรื่อยๆอย่างไม่มีเป้าหมายในชีวิต ซึ่งเป็นการมารับบทนำคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง โกอารา ที่รับบทของ กูลาลา นักเปียโนสาวตัวละครที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆในซีรีส์เรื่องนี้

อีแจอุค ได้พูดถึงการตัดสินใจรับบทในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ระหว่างที่ผมได้อ่านพลอตและเรื่องย่อ ผมก็เกิดความสงสัยในตัวของ ซอนอูจุน มากๆครับ เค้าเหมือนเป็นคนที่ดูแข็งๆภายนอก แต่จริงๆแล้วมีความอ่อนโยน มีภาพภายนอกที่ดูเยือกเย็น แต่ข้างในคือความอบอุ่น เป็นตัวละครที่น่าดึงดูดมากๆครับจากความแตกต่างนี้”

อีแจอุค, ซีรีส์ When The Weather is Fine, 2020

สำหรับเรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol จะเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของ อีแจอุค ที่ออกอากาศทางช่อง KBS ช่องโทรทัศน์สาธารณะยอดนิยมของเกาหลีที่มีผู้ชมอย่างกว้างขวางทั่วประเทศ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2020

และใครที่ยังไม่ได้ชมผลงานของ อีแจอุค ในเรื่อง When The Weather is Fine สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button