fbpx
HALLYU K PICKS!News

CUBE ยืนยันข่าว จินโฮ PENTAGON เริ่มเกณฑ์ทหารสัปดาห์หน้า

จินโฮ จะเป็นสมาชิกคนแรกของวง PENTAGON ที่เริ่มต้นทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหาร ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานถึงกำหนดวันเข้ารายงานตัวของเค้าที่กระชั้นชิดเข้ามาแล้ว

โดยสื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ทาง จินโฮ ได้รับหมายกำหนดเรียกรายงานตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งกำหนดเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของเค้าจะเป็นในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งหลังจากข่าวนี้ได้ถูกรายงานออกมาก็ทำให้แฟนๆเกิดความตกใจ และตั้งคำถามถึงกิจกรรมที่เค้ากำลังทำอยู่ร่วมกับวง PENTAGON อย่างการแข่งขันในรายการ Road To Kingdom

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานที่ถูกนำเสนอออกมาทางตัวแทนจาก CUBE Entertainment ก็ได้ยืนยันข้อมูลกับสื่อพร้อมกับระบุว่า จินโฮ จะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ในวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งหลังจากเสร็จการฝึกพื้นฐานแล้วเค้าจะเข้าประจำหน้าที่เป็นทหารกองประจำการ

สำหรับการแข่งขันในรายการ Road To Kingdom วง PENTAGON จะแข่งขันในรายการต่อไปด้วยสมาชิก 7 คน ซึ่งขณะนี้เข้าสู่การถ่ายทำในรอบที่ 3 ของการแข่งขันแล้ว และ PENTAGON จะทำกิจกรรมโปรโมตของวงตามปกติด้วยไลน์อัพสมาชิก 7 คน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ระหว่างการถ่ายทำในการแข่งขันรอบที่ 2 จินโฮ ได้เปิดเผยถึงเรื่องการเกณฑ์ทหหารของเค้า ทำให้สมาชิกของ PENTAGON อำลา จินโฮ ระหว่างการถ่ายทำพร้อมกับน้ำตาของสมาชิกที่สะเทือนอารมณ์ของผ฿้เข้าแข่งขันทีมอื่นๆที่เข้าใจความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้

สำหรับรายการ Road To Kingdom ในสัปดาห์นี้เป็นการออกอากาศการแข่งขันในมิชชันแรกอย่างเป็นทางการด้วยการสร้างสรรค์โชว์จากเพลงฮิตในตำนานของรุ่นพี่บอยกรุป ซึ่งสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button